Ưu đãi cho các công ty dược phẩm và thiết bị y tế

-Tôi có muốn biết thêm về các chương trình ưu đãi mà MHB cung cấp cho các công ty trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế không?

– Hiện MHB đã có những biện pháp khuyến khích đặc biệt dành cho doanh nghiệp. Ví dụ, đối với hoạt động thương mại trong ngành dược phẩm và trang thiết bị y tế, lãi suất ưu đãi hàng năm chỉ từ 11,5-15%, và tỷ lệ tín dụng tài sản cao tới 90% giá trị tài sản đảm bảo.

Đặc biệt, MHB còn bảo lãnh tín dụng toàn bộ cho các công ty tham gia đấu thầu, hợp đồng thi công bệnh viện, cơ sở điều trị các tuyến, công ty dược và thiết bị. Thiết bị y tế … thủ tục khách hàng gọn nhẹ và thời gian quay vòng nhanh chóng .

– Hệ thống ưu đãi cho start-up trong ngành dược và thiết bị y tế?

– MHB áp dụng chương trình khuyến khích cho tất cả các ngành sản xuất và kinh doanh trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế. Do đó, các công ty mới thành lập vẫn được sử dụng các ưu đãi trên.

– MHB cung cấp ưu đãi này trong điều kiện nào?

– Khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện tín dụng sử dụng thông thường của MHB, không có bất kỳ hạn chế nào khác. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ và gắn bó lâu dài với MHB, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và hỗ trợ này, mong nhân viên MHB nhiệt tình góp ý, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp điện thoại quan hệ khách hàng trụ sở chính-ĐT 08.3915 3449 (Ms. Liên-Ms. Trang) hoặc chi nhánh MHB gần nhất và Phòng giao dịch .

(Nguồn: MHB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *