7 điều để làm giàu

Mặc dù tất cả chúng ta đều mong muốn sự thịnh vượng và thành công, nhưng không nhiều người dành thời gian để suy ngẫm và loại bỏ những thói quen xấu. Đôi khi không dễ dàng nhận thấy thói quen của chính mình. Tuy nhiên, khi đã nắm vững những điểm này, có thể điều chỉnh để tạo ra kết quả tích cực.

Đây là 7 thái độ, hành động và thói quen được CNBC khuyến cáo, chỉ có cách làm giàu mới loại bỏ được. Để trở thành một người thành công.

Hãy chọn một con đường an toàn và tránh những thử thách

Những nghi ngờ và bất an không có trong tâm trí bạn. Đó là một xu hướng tự nhiên để bị thu hút bởi những thứ cảm thấy thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, những thử thách trong cuộc sống có thể giúp bạn học hỏi và trưởng thành.

Vì vậy, hãy đạt được mục tiêu của bạn bằng cách hạn chế những thách thức.

Trong lĩnh vực tài chính, các nhà đầu tư sẽ thu được lợi nhuận lớn hơn bằng cách tìm kiếm cơ hội trên thị trường toàn cầu. Phương pháp này không dễ, thực tế có thể coi là khá khó, nhưng nó sẽ tăng cơ hội thành công.

Nợ dai dẳng

“Chuỗi thói quen quá nhẹ cho đến khi chúng quá nặng, Warren Buffett nói:” – Nợ rất nguy hiểm. Mang theo bất kỳ hình thức nợ nào cũng giống như gánh nặng. Bạn có thể cố gắng tiến về phía trước, nhưng điều này chắc chắn sẽ làm giảm tốc độ của bạn và tăng áp lực công việc hàng ngày, giải pháp duy nhất là dẹp bỏ hoàn toàn cuộc sống của bạn, lập kế hoạch khả thi để trả nợ càng sớm càng tốt và hứa sẽ tránh nó trong tương lai Nợ để bạn có thể tập trung vào các mục tiêu tài chính lớn hơn. — Hãy chuẩn bị cho mọi thứ — mọi người nghĩ rằng trọng tâm này có nghĩa là nói “có” với những gì bạn muốn theo đuổi, nhưng không phải vậy. Điều này có nghĩa là nói “không” với hàng trăm ý tưởng tuyệt vời khác mà bạn có. Bạn phải lựa chọn cẩn thận “, Steve từng đề xuất với Jobs.

Thành công của bạn nằm ở khả năng phân biệt các nhiệm vụ quan trọng với các nhiệm vụ có thể bị trì hoãn. R là viết tắt của. Chiến lược có thể làm được nhiều việc hơn.

Chi tiêu quá mức

Cuộc sống hàng ngày của hầu hết các tỷ phú rất đơn giản. Sự khôn ngoan trong các quyết định nhỏ phản ánh những hành động lớn hơn và hiệu quả hơn .– – Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Amazon, Jeff Bezos, lái Honda Accord. Đồng thời, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg lại thích những chiếc hatchback của Volkswagen. Rõ ràng, Những người này có thể mua những chiếc ô tô sang trọng mới nhất, nhưng họ chọn hạng phổ thông. Họ thích tập trung vào những thứ quan trọng nhất.

Một số người sẽ chi tiêu số tiền khó kiếm được bất kể hậu quả lâu dài. Mua hàng bốc đồng, thậm chí Những món đồ nhỏ có thể trở thành thói quen phá hủy các chiến lược tài chính. Hãy tưởng tượng nếu bạn tiết kiệm hoặc đầu tư hết tiền.

Tự tin là quá lớn-Mặc dù tự tin là chìa khóa của sự xuất sắc, nhưng kiêu ngạo là Sẽ trì hoãn nó. Để đạt được những bước tiến trong sự nghiệp và cuộc sống, hãy dành chút thời gian để lắng nghe những người xung quanh bạn. Những suy nghĩ và phê bình của họ rất hữu ích cho sự phát triển của bạn.

Musk nói, điều quan trọng là phải có Vòng phản hồi giúp bạn luôn suy nghĩ về những gì bạn đang làm và cách cải thiện nó.

Tham vọng nhỏ

Nếu bạn muốn thành công, hãy nỗ lực hết mình. Hãy ngừng sống với niềm tin hạn chế. Ngay cả khi cần phải nỗ lực nhiều hơn, hãy làm điều này, bởi vì những người thành công có những mục tiêu và quan điểm lớn hơn trong cuộc sống. Điều này cũng đúng với thành công về tài chính của bạn bè. Thiết lập các mục tiêu thay đổi cuộc sống. Phát triển các chiến lược còn lạiBất chấp nghịch cảnh, bạn phải duy trì quyết tâm thực hiện chiến lược theo nhu cầu và ưu tiên của bản thân.

“Kỷ luật là khả năng cho phép bản thân làm những việc mà người ta không nhất thiết phải làm để đạt được kết quả mong muốn”, Andy Andrews, tác giả của “Chuỗi nâng cao kỹ năng cá nhân” cho biết.

Những lỗi đã xảy ra trong quá khứ

Bạn không thể quay lại quá khứ bây giờ. Do đó, đừng sống trong quá khứ. Để đạt được điều này, bạn cần duy trì một tầm nhìn tương lai và gạt bỏ những thất bại và khiếm khuyết gặp phải trong suốt chặng đường.

Những sai lầm trong quá khứ nên được xem như một kinh nghiệm học hỏi có thể giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tốt hơn. Các nhà đầu tư của Dự án Shark Tank Mỹ từng nói rằng thành công lớn nhất của cô đến từ đỉnh cao và thất bại-Phiên An (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *