Sáu lỗi tài chính có thể dẫn đến ly hôn

Một số người có thể không nhận ra rằng cách xử lý và đề cập đến tiền bạc có thể có tác động đáng kể đến đời sống tình cảm của họ.

Ngân hàng Dominion (Mỹ) đang điều tra về tình yêu, tình yêu và tình yêu. 1.749 cặp vợ chồng từ quốc gia này đã tài trợ lần thứ tư. Đây là những người đã kết hôn, đính hôn và ly hôn. Nội dung là cách họ giải quyết các vấn đề tài chính trong cuộc sống hôn nhân.

Nếu bạn muốn kéo dài thời gian hôn nhân của mình, kết quả khảo sát có thể giúp làm nổi bật những việc nên làm và không nên làm. Đây là 6 sai lầm lớn nhất mà bạn có thể mắc phải.

Giữ các tài khoản ngân hàng riêng biệt

Nhiều vợ chồng dùng chung tiền và trong hầu hết các trường hợp, hợp nhất tài khoản ngân hàng của họ. -Hơn một nửa số người được hỏi (55%) nói rằng họ hợp nhất tất cả thông tin tài chính và tin rằng tất cả thông tin tài chính là “tiền của chúng tôi”. 29% giữ tiền của họ và chỉ hợp nhất một phần. 15% chia hoàn toàn tiền của họ.

60% các cặp cho biết họ có một tài khoản ngân hàng chung và chỉ 19% các cặp cho biết họ có một tài khoản ngân hàng riêng. 21% cho biết họ có nhiều tài khoản ngân hàng công và tư.

Những lý do khiến lỗi này có thể dẫn đến ly hôn:

19% các cặp vợ chồng có tài khoản ngân hàng riêng có thể hối hận về quyết định này. Vì tài khoản chung có rất nhiều ưu điểm.

“Mọi người miễn cưỡng chia sẻ tài khoản tài chính hoặc tài khoản ngân hàng của họ. Họ tin rằng bằng cách quản lý tài chính của họ một cách riêng biệt, sự phụ thuộc của họ vào các mối quan hệ sẽ giảm đi và họ được kiểm soát nhiều hơn”, chuyên gia về mối quan hệ, nhà trị liệu tâm lý và tác giả Jane Tiến sĩ Greer nói. “Còn tôi thì sao? Hãy ngừng bình luận.

Theo chuyên gia này, các cặp vợ chồng cần xác định mục tiêu chung của mình là gì, đưa ra kế hoạch và xác định vai trò của nhau. Điều này sẽ củng cố mối quan hệ. Mở tài khoản ngân hàng cùng nhau có thể giúp vợ chồng Hướng tới một tương lai chung.

Sử dụng thẻ tín dụng riêng

Hầu hết các cặp đôi đang yêu (52%) cho biết họ sử dụng thẻ tín dụng chung, con số này đã tăng lên kể từ năm 2017, khi chỉ có 46% các cặp đang yêu cho biết họ dùng chung Thẻ tín dụng. Lãi suất chung. Tài khoản thẻ tín dụng.

Ít hơn một phần ba (31%) các cặp vợ chồng cho biết sử dụng thẻ tín dụng riêng biệt và 17% các cặp vợ chồng sử dụng thẻ tín dụng chung và cá nhân.

Điều này không tốt Những lý do ly hôn có thể dẫn đến ly hôn: — – Thẻ phù hợp Tín dụng không chỉ cho phép bạn kiếm điểm thưởng nhanh hơn mà còn có lợi cho mối quan hệ bằng cách tạo ngân sách gia đình cùng nhau.

“Cùng nhau tạo ngân sách cho tất cả các chi phí gián tiếp, Và đạt được sự thống nhất về vấn đề thu ngân sách và ngân sách. Jason Thacker, giám đốc kinh doanh tiền gửi và thanh toán tại TD Bank, cho biết: “Cho dù đó là tài khoản hay khoản vay chung, đây là những cách và chiến lược có thể giúp bạn tổ chức tiền và ngân sách của mình trong tháng.” Không nên thảo luận tài chính càng sớm càng tốt-gần một nửa Hoa Kỳ Các cặp vợ chồng (45%) đã thảo luận về tài chính trong vòng ba tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân và chỉ 5% đã đợi từ 3 đến 5 năm trở lên để thảo luận về vấn đề này. Đa số (18%) những người tin rằng họ đã mắc phải sai lầm tài chính nói rằng họ sẽ không nói về sai lầm này bất cứ lúc nào.

Lỗi này có thể dẫn đến ly hôn:

Nếu không thảo luận sớm về các vấn đề tài chính, bạn sẽ không biết liệu đối tác của mình có cùng quan điểm về quản lý tài chính hay không. Điều này có thể gây ra tranh cãi.

“Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là giao tiếp. Hãy thảo luận càng sớm càng tốt về cách phân bổ lương thưởng và cách đưa ra quyết định về các mối quan hệ tài chính và tình cảm của nhau. Tiền bạc có thể giúp nhà lãnh đạo. Tiến sĩ Greer nói:” Xây dựng một mối quan hệ tích cực ngay từ đầu . -Tôi không thích nói về tiền bạc-80% các cặp vợ chồng nói rằng họ rất thoải mái hoặc rất thoải mái. Nói về tiền bạc dễ dàng. Đồng thời, những cặp đôi trò chuyện hàng tuần cho biết họ rất hoặc rất hạnh phúc (80%) và hài lòng với sự thân mật (64%).

Lý do của lỗi là ở đây. Ly hôn có thể dẫn đến:

Các cuộc thảo luận về tài chính có thể giúp các cặp vợ chồng xích lại gần nhau và không nói chuyện. Các cặp đôi có thể không thân thiết như vậy theo cách khác- “Nếu bạn đang thảo luận về tài chính, càng cởi mở càng tốt Tiến sĩ Greer nói: “Bạn càng thảo luận nhiều về nhu cầu của bản thân trong khi tìm hiểu kỹ càng và hiểu rõ về các nhu cầu chung, bạn càng cảm thấy thoải mái hơn. “Thường xuyên nói về vấn đề tài chính – không nghi ngờ gì khi các cặp vợ chồng đã ly hôn tranh cãi nhiều hơn về vấn đề tài chính so với các cặp đôi đã kết hôn hoặc đang lãng mạn. 23% các cặp ly hôn cho biết họ sẽ tranh cãi về tiền bạc mỗi tuần sau khi kết hôn, trong khi chỉ có 19% các cặp đã kết hôn hoặc đính hôn cho biết họ sẽ tranh cãi về tiền bạc mỗi tuần.

Sai lầm này có thể dẫn đến ly hôn:

Cuộc thảo luận về tiền bạc nên là một cuộc thảo luận cởi mở, không phải là một cuộc tranh cãi.

“Mọi người thường nghĩ rằng giao tiếp là công bằng. Đó là nói cho khán giả biết họ muốn gì, nhưng giao tiếp còn hơn thế nữa: nó là giải thích nhu cầu và sở thích của bạn và thương lượng. Tiến sĩ Greer phân tích:” Cho dù những nhu cầu này là nhu cầu tập thể hay nhu cầu tập thể, hay nhu cầu của bạn. Đồng thời, cần để thời gian thảo luận những vấn đề nhạy cảm như tài chính mà không bị ai chỉ trích. “-Chỉ có 12% các cặp vợ chồng nói rằng họ giữ bí mật tài chính; đàn ông dễ giữ bí mật và tài chính hơn phụ nữ; nợ thẻ tín dụng là bí mật tài chính lớn nhất của người Mỹ. – Lý do sai lầm này có thể dẫn đến ly hôn: – — “Những bí mật đó có thể là điểm chết. Mỗi khi họ được tìm thấy, tất cả mọi người sẽ bị phản bội. Tiến sĩ Greer cảnh báo rằng sự mờ mịt về tài chính có thể khiến người khác cảm thấy bị lừa dối và thất vọng, điều này có thể làm hỏng mối quan hệ vĩnh viễn.

Phiên An (Aol)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *