13 khoản đầu tư không tốt cho hưu trí

nó là. Họ giỏi về khoản này, và họ có khả năng vay với lãi suất thấp.

Mua và bán lại một ngôi nhà là sai lầm, và nó thường khiến bạn phải gánh những khoản nợ khổng lồ.

Nếu bạn muốn đầu tư, bạn nên tìm kiếm các quỹ bất động sản giá rẻ (REIT) với giá trị thị trường hàng ngày. Khi cần tiền, bạn có thể bán một phần nhỏ trong số đó.

Một số bất động sản và khu nghỉ dưỡng

Các khu nghỉ dưỡng thường được mua để kiếm lời hơn là đầu tư. Mọi người thường nghĩ rằng bạn sẽ đến đây ít nhất một lần mỗi năm, và bạn sẽ sử dụng nơi này trong nhiều năm.

Chúng khó bán và thường tính phí hàng năm. Những người thừa kế không thích những nơi này.

Khoản đầu tư lớn

Nếu khoản đầu tư của bạn có thể được quy đổi thành tiền mặt, hãy cẩn thận. Đây là những khoản đầu tư có giá trị thị trường mở và nếu bạn muốn bán một phần, bạn thường có thể chia nhỏ chúng.

Đồ cổ, tranh, đồ sưu tầm, chia sẻ thời gian, hợp tác kinh doanh và bất động sản là những tài sản không thể chuyển đổi. Đây là những khoản đầu tư tồi. Đối với những người không có tiền

Đừng cố đoán trước tương lai

Không ai Bạn có thể nhìn thấy tương lai, và bạn không thể biết khi nào thị trường giảm hay tăng. Tôi cũng rất may mắn khi các khoản đầu tư dài hạn đã thành công trong sáu năm qua. Tôi phụ trách hoạch định chiến lược của Boeing – ngoài ra, cá nhân tôi hiểu rất rõ về thế giới. Kinh tế, học thuật, doanh nhân và chính phủ, và được trả tiền để hiểu những gì đang xảy ra. Nhưng điều này không có nghĩa là tôi sẽ luôn đúng.

Tư vấn miễn phí

Đừng nghe bất kỳ lời khuyên tài chính nào từ TV, Internet, chị em làm đẹp hoặc bạn nhậu của bạn. Những lời khuyên giác ngộ của những “chuyên gia” này thường rất sai lầm. Tôi đã đọc nhiều ấn phẩm tài chính và viết sách cho họ

— xổ số

– mua một hay nhiều vé số đồng không phải là vấn đề, miễn là bạn chỉ để giải trí, không tính đến chuyện đầu tư hay làm giàu.

Quốc Tuấn (Theo MoneyTboards)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *