Mục tiêu của Vietravel Airlines là một triệu hành khách trong năm đầu tiên

Trước đó, ngày 3/4/2020, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định số 457 / QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư và tổng vốn đầu tư Dự án Vận tải Hàng không Lữ hành Việt Nam (Hãng hàng không Vietravel). Vốn đầu tư 700 tỷ đồng (VNĐ).

Công ty có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Thừa Thiên Huế nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế. Từ đó giúp nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam, phát triển du lịch và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Ban giám đốc chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ.

Số lượng máy bay khai thác trong năm đầu là 3 chiếc đầu tiên và tăng dần theo nhu cầu thị trường cho đến khi đạt quy mô được cơ quan có thẩm quyền cho phép, sau đó sử dụng máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương. Theo hồ sơ, đây sẽ là hãng hàng không vận chuyển hành khách, hàng hóa và các gói dịch vụ, phát triển du lịch và các nhu cầu đi lại khác của cộng đồng. Sau khi đưa vào sử dụng, công ty dự kiến ​​sẽ cung cấp dịch vụ cho một triệu lượt khách du lịch trong năm đầu tiên, giải quyết việc làm cho gần 600 lao động, đóng góp vào nguồn thu ngân sách. Công bố và quyết định bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ, Phó Cục trưởng Cục Điều hành bay với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Hàng không.

Ông Vũ Đức Biên, Giám đốc Điều hành Hãng hàng không Vietravel cho biết: “Hãng sẽ tập trung nguồn lực để có được giấy phép vận chuyển hàng không và chứng chỉ khai thác tàu bay (AOC) để có thể cất cánh vào nửa đầu năm 2021. Thị trường vận tải phục hồi sau đại dịch.

Đã trao hơn 20.000 khẩu trang cho đối tác Boeing

Tại buổi lễ, đại diện các hãng hàng không đã trao 20.000 khẩu trang y tế cho nhà sản xuất máy bay lớn nhất thế giới-Boeing để giúp đỡ Tác động của đại dịch Covid-19. – Ông John Bruns, Phó Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Thương mại của Boeing Ấn Độ và Nam Á Est cho biết: “Chúng tôi cảm ơn United Airlines đã hỗ trợ rất thiết thực trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Trong chiến tranh khốc liệt. Chúng tôi hy vọng rằng Boeing và Vietravel Airlines có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Công ty hy vọng sẽ cùng các đối tác chống dịch và tăng cường hợp tác giữa hai bên. Trước đó, ngày 27/03/2020, tại Bệnh viện Vietravel Chợ Rẫy (TP.HCM), các bác sĩ tuyến 1 chống dịch. Đội ngũ y bác sĩ đã trao tặng 15.000 khẩu trang y tế với tổng kinh phí 600 triệu đồng Mới đây, ngày 12/04/2020, Công ty Cổ phần Vận tải Thế giới (WorldTrans) tiếp tục trao miễn phí hàng nghìn suất quà này. Đó là vật dụng không thể thiếu trong phòng Đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên sẽ làm việc tại Bệnh viện dã chiến Cần Giờ và Bệnh viện dã chiến Củ Chi vào ngày 5/4/2020 sẽ chiến đấu và điều trị cho dịch công ty cũng sẽ chiến đấu với Bệnh viện dã chiến Huyện Nhà Bè 2. Các y tá, bác sĩ của bệnh viện đã trao những phần quà đặc biệt trị giá hàng nghìn USD cho Des.

Theo báo cáo của Vietravel

Chuyên mục tư vấn do Vietravel và VnExpre phối hợp thực hiện nhằm giới thiệu đến độc giả những điểm đến, nơi để đến, Kinh nghiệm ăn uống và du lịch Để biết thêm thông tin chi tiết và lên kế hoạch du lịch chất lượng, vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline: 19001839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *