Thủ tục vay mua nhà ở

Trả lời:

Để được vay tín chấp qua ABBank, bạn phải có hộ khẩu thường trú, tạm trú tại khu vực có chi nhánh ABBank và có giấy tờ đảm bảo hợp lệ. Nếu không có tài sản thế chấp, bạn có thể thế chấp chính căn nhà mình định mua.

Mức cho vay tối đa là 90% vốn điều lệ, nhưng không vượt quá 75% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn tối đa của tài sản thế chấp. Thời hạn cho vay là 20 năm.

Bạn có thể vay vốn theo các thủ tục sau:

– Đơn vay vốn (theo hình thức ngân hàng) – CMND, hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú, giấy đăng ký kết hôn / giấy chứng nhận độc thân của người vay và người bảo lãnh … (Chứng từ áp dụng) – Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng quỹ: nhà ở, giấy tờ mua đất làm thủ tục bắt buộc, hợp đồng mua bán nhà hoặc hợp đồng giữa hai bên (nếu có) … – Hồ sơ chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, xác nhận lương Sổ hoặc hợp đồng thuê nhà, thuê xe, giấy phép kinh doanh của người vay và người đồng trả …- các giấy tờ liên quan đến số. Nổi loạn.Để có những góp ý cụ thể, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của các chi nhánh ABBank trên toàn quốc, hoặc truy cập website: http://www.abbank.vn/

Bạn đọc có nhu cầu vui lòng gửi góp ý để được giải quyết. Địa chỉ: ebank @ vnexpress.net.

Phòng Khách hàng Cá nhân của Ngân hàng An Bình (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *