Sẵn sàng mua xe

Trả lời:

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe phải từ 18 tuổi trở lên và có hộ khẩu thường trú hoặc lâu dài trên địa bàn chi nhánh ABBank.

Theo thông tin của bạn, một mặt, chúng tôi không biết bạn có đảm bảo gì không (bất động sản hoặc giấy tờ có giá, tài khoản tiết kiệm trị giá trên 100 triệu đồng). Nếu vay thế chấp bất động sản, bạn được vay tối đa 90% nhu cầu vốn, nhưng không quá 70% giá trị bất động sản.

Tuy nhiên, nếu không có tài sản thế chấp, bạn có thể dùng xe thế chấp để mua. Các loại xe chúng tôi tài trợ là xe du lịch từ 16 chỗ trở xuống, xe tải thùng, xe tải và xe du lịch dưới 9 chỗ, hiện tại ABBank có thể cung cấp theo từng mẫu mã và xuất xứ khác Thời hạn vay lên đến 5 năm, nếu thế chấp xe ô tô mua trả góp có thể lên tới 70% giá trị xe.

Ví dụ, bạn định mua một chiếc ô tô trị giá 20.000 USD, nếu bạn thế chấp chiếc xe đó, bạn có thể vay 14.000 USD. Nếu bạn thế chấp tài sản thì số tiền vay sẽ cao hơn.

Phương thức trả nợ gốc và lãi hàng tháng.

Thủ tục vay như sau:

Xin trả nợ gốc và vay theo phương án trả nợ

CMND, hộ khẩu của người vay hoặc bên thứ ba (nếu có) – giấy tờ hợp pháp thể hiện tình trạng hôn nhân của người vay.

Hồ sơ vốn chứng minh mục đích sử dụng: dự toán, biên lai đặt cọc, hợp đồng mua xe … – các giấy tờ liên quan đến chứng khoán, tài sản bảo lãnh của bên thứ 3 (bố mẹ, anh / chị, em, vợ / chồng của bố người vay).

Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập. – Ghi có khi nhận khoản vay từ các tổ chức tín dụng khác (nếu có). Vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 08.38365 365/1900 571581 ABBank tại các chi nhánh, hoặc truy cập website: http://www.abba nk.vn/

để kiểm tra sự cố và gửi về ebank@vnexpress.net người đọc.

Phòng Khách hàng Cá nhân Ngân hàng An Bình (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *