Phong phú về phong cách với 5000 năm lịch sử

Nunchi sinh ra ở Hàn Quốc cách đây 5000 năm, và lối sống của anh ấy là cảm nhận và thấu hiểu suy nghĩ của người khác. Người áp dụng Nunchi có thể nhanh chóng đánh giá tâm lý và bản chất của mối quan hệ giữa các cá nhân xung quanh anh ta để hiểu cách cư xử đúng đắn.

Ở Hàn Quốc, Nunchi là một “siêu năng lực”. Đây không chỉ là bí quyết của một cuộc sống hạnh phúc mà còn có thể giúp bạn hoàn thành công việc của mình tốt hơn và tiếp tục được tăng lương xứng đáng. Sinh ra. Nó có thể được cải thiện bằng cách tuân theo một loạt quy tắc, chẳng hạn như buông bỏ những định kiến ​​cá nhân để quan sát sự đa dạng của thế giới. Hoặc học cách đọc ẩn ý, ​​vì mọi người thường không nói ra những gì họ nghĩ.

Phong cách sống của Nunchi không chỉ là một chút hạnh phúc mà còn là một gợi ý để kiếm tiền. Hình ảnh miễn phí:

Kiếm tiền

Nếu bạn muốn kiếm tiền theo lối sống của Nunchi, có một quy tắc đặc biệt quan trọng. Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội thích hợp để im lặng. tại sao? Bởi vì nếu bạn đợi đủ lâu, hầu hết các câu hỏi của bạn sẽ được trả lời mà bạn không cần phải nói một lời.

Đối với nhiều người, điều này nghe có vẻ lạ, đặc biệt là trong xã hội hiện đại ồn ào. Trên thực tế, bất kỳ nhà đàm phán kinh nghiệm nào cũng sẽ nói với bạn rằng sự im lặng có thể đưa bạn vào vị trí thuận lợi.

Đàm phán

Lấy Thea làm ví dụ. Thea đã thấy ông chủ của mình yêu cầu tăng lương. Cô ấy đã được thăng chức, nhưng mức lương mới của cô ấy vẫn chưa được xác định.

Một nhà đàm phán có kinh nghiệm có thể cho Thea biết rõ sếp của cô ấy trước khi nói. Điều này tuân theo quy tắc Nongqi, và chưa bao giờ bỏ qua cơ hội tốt để giữ im lặng. Nếu bạn tiếp tục lắng nghe, người kia sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết trước khi hỏi.

Thea biết rằng sếp của cô ấy có xu hướng nói chuyện và đi chơi. Nếu căn phòng trở nên quá yên tĩnh, nó sẽ lấp đầy căn phòng bằng chính giọng nói của mình. Do đó, Thea cho biết cô chỉ muốn biết mức độ gia tăng.

Sau đó, cô ấy im lặng một lúc, và ông chủ cảm thấy rằng cô ấy phải lấp đầy nó. Anh ấy nói: “Tôi nghĩ bạn thất vọng vì chúng tôi đã không tăng lương cho bạn 3% vào năm ngoái”. Tuy nhiên, cô ấy không nói gì. Điều này tất nhiên khiến ông chủ của anh ấy nói nhiều hơn. “Chà, cũng dễ hiểu thôi. Lương đã tăng 6% trong hai năm, và có thể hơn thế nữa …” .—— Một lần nữa, Thea không nói một lời. Ông chủ của anh ta tiếp tục: “Ý tôi là, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn sáu con số, nhiều hơn 25% so với những người hưởng lợi chính trong nhóm của bạn,” anh ta nói. đã sẵn sàng! Thea đang tìm kiếm câu trả lời. Không nhận ra điều đó, sếp của cô ấy đã cho cô ấy phạm vi chính xác mà cô ấy nên yêu cầu. Giới hạn dưới: tăng 6% lương hiện tại. Giới hạn trên: 100.000 đô la, vì người được trả cao nhất trong nhóm của họ là 80.000 đô la.

Người ta nói rằng chỉ khi ít nhất một bên không hài lòng với đề xuất của mình, các cuộc đàm phán công bằng sẽ bắt đầu. bởi. Nếu sếp của bạn bị sốc vì số lượng bạn cung cấp, đừng kìm lại. Bạn đã hiểu đúng.

Chiến thắng nhỏ là thành công

Tất nhiên, chiến lược này có thể được sử dụng trong nhiều tình huống. Bạn có thể sử dụng Nunchi để thương lượng giá của một ngôi nhà mà bạn thực sự thích. Bạn sử dụng mắt, tai và tâm trí bình tĩnh để đánh giá môi trường xung quanh. Bạn có thể giữ chủ nghĩa tối giản trong .——, nhưng vì giá cả của chủ sở hữu không linh hoạt, bạn vẫn không thể mua được. Đây không phải là lỗi của bạn. Đây vẫn là một chiến thắng nhỏ, bởi vì người đại diện của bạn bây giờ biết rằng bạn không dễ dàng để thuyết phục bản thân.

Vì bạn đã có một hình ảnh khó khăn ngay từ đầu, bạn có một vị trí rất vững chắc. Trình bày cho bạn dưới con mắt của một đại lý lựa chọn nhà ở. Nunchi mang đến cho bạn một hình ảnh mạnh mẽ và điềm tĩnh. Người lớn nhất trong cuộc đàm phán không phải là người chiến thắng. Để lại khoảng lặng và không gian cho mọi người.

Họp mặt thường niên (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *