Người giàu mua bất động sản, người nghèo yêu vàng

Nhiều người giàu có chọn bất động sản là nơi đầu tư.

Để hiểu quan điểm xã hội của ai đó, đầu tư dài hạn tốt nhất của họ là gì. Các lựa chọn phổ biến nhất bao gồm bất động sản, cổ phiếu, quỹ đầu cơ, vàng, tài khoản tiết kiệm cá nhân hoặc trái phiếu.

Theo khảo sát của công ty nghiên cứu Gallup, những người Mỹ có thu nhập cao có xu hướng chọn bất động sản và cổ phiếu làm cơ sở đầu tư, chủ yếu vì họ có kinh nghiệm trong các lĩnh vực này. Người giàu thường sở hữu nhà riêng (87%), trong khi chỉ 36% người thu nhập thấp có thể mua được. Khoảng 33% chủ nhà cho rằng bất động sản là lựa chọn tốt nhất để đầu tư dài hạn và chỉ 22% người thuê đồng ý.

Đồng thời, 31% người có thu nhập thấp vàng (dưới 30.000 USD mỗi năm) là lựa chọn đầu tư dài hạn đầu tiên. Chỉ 18% người giàu chọn kênh này. Trái phiếu là hình thức trái phiếu ít phổ biến nhất. -Theo Barry, người muốn mua và đầu tư vào bất động sản phải đáp ứng các điều kiện: thu nhập ổn định, tiền gửi tiết kiệm và tín dụng được sử dụng tốt. Đầu tư tiền vào bất động sản chắc chắn nhà đầu tư sẽ được pháp luật bảo vệ và không ai có thể lấy tiền của mình. Hàng tồn kho cũng tương tự, phản ánh niềm tin lâu dài vào khả năng mở rộng, sản phẩm và dịch vụ. Đây được coi là một tài sản lạc quan.

Cần phải chỉ ra rằng các công ty không chỉ cần vốn mà sự tự tin và lạc quan về kinh tế cũng rất quan trọng. Điều này được thể hiện qua niềm tin vào nền kinh tế hiện tại, hệ thống luật pháp và chính phủ. Mặc dù không có lý do chính đáng cho ý tưởng này, nhưng ít nhất nó không quá độc đoán hoặc bất thường.

Vàng là tài sản có thể vận chuyển hợp pháp và có thể được giao dịch với rất ít thủ tục. Ngay cả trong thời kỳ kinh tế suy thoái, kim loại quý này vẫn có giá trị. Dường như có một rào cản vô hình xung quanh vàng để ngăn chặn những vấn đề tiêu cực có thể xảy ra. Vì vậy, khi chủ sở hữu muốn tìm một biện pháp bảo đảm, đây được xem như một khoản đầu tư bi quan.

Khánh Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *