Tôi nên làm gì để đi du lịch và kiếm tiền?

Theo Business Insinder, nếu bạn muốn kiếm tiền khi di chuyển, bạn cần phải lập kế hoạch trước khi rời khỏi nhà. Bằng cách lên kế hoạch cho một chuyến đi, bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền nhất. Do đó, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình trước rồi xem lại những ý tưởng dưới đây để kiếm thêm thu nhập nhé.

Bán ảnh

Nếu bạn có khả năng chụp ảnh tốt, bạn có thể tải ảnh lên ứng dụng để bán trực tiếp và có thu nhập tốt. Số lượng tiền. Ví dụ, Foap là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn tải ảnh và video lên. Sau đó, các công ty và thương hiệu sẽ tìm kiếm trên ứng dụng này và sử dụng các hình ảnh chính xác cho các hoạt động quảng cáo và tiếp thị. Foap chia sẻ 50-50 hoa hồng với tác giả, vì vậy bạn có thể kiếm được $ 5 cho những bức ảnh bán được.

Bạn cũng có thể tham gia nhiệm vụ Foap – thương hiệu yêu cầu ảnh cụ thể. Nếu bạn có thể đáp ứng các yêu cầu, bạn có thể tính phí lên đến $ 50 cho mỗi bức ảnh. Ngoài Foap, bạn cũng có thể tải lên và bán ảnh trên các nền tảng khác như Shutterstock và Adobe Stock.

Cho thuê

Tùy theo nơi ở của bạn, bạn có thể kiếm tiền. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi cho thuê lại trên các nền tảng như Airbnb. Để đảm bảo an ninh, Airbnb cho phép chủ nhà hỏi người thuê thông tin cá nhân (hoặc ID) trước khi đặt dịch vụ. Công ty mới thành lập cũng có chính sách bồi thường, với bảo hiểm trách nhiệm lên đến 1 triệu USD. Tuy nhiên, Airbnb sẽ thu phí host 3% sau khi đặt chỗ cho mỗi khách.

Cho thuê xe-Nếu bạn không sử dụng xe hơi, thuê một chiếc xe hơi khi đi du lịch cũng là một lựa chọn tốt. Cách để kiếm nhiều tiền hơn. Bạn có thể đăng tiền thuê trên nền tảng Turo. Đơn vị này có bảo hiểm trách nhiệm lên đến một triệu đô la và xe của bạn cũng được bảo vệ khỏi trộm cắp và thương tích cá nhân. Turo cũng sẽ tự động xác định giá thuê xe của bạn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Theo gói đã chọn, chủ sở hữu sẽ nhận được 65-85% tiền thuê một lần.

Là tài xế

Nếu bạn định di chuyển bằng ô tô, bạn cũng có thể hợp tác với các nền tảng vận tải như Lyft hoặc Uber. Bạn có thể dành một vài giờ để trang trải chi phí đi lại.

Tìm một công việc thời vụ

Nếu bạn đi du lịch vài tuần, bạn có thể cân nhắc chọn một công việc thời vụ để đi làm. Các trang như Job Monkey sẽ đăng công việc cụ thể về các bãi biển và khu nghỉ dưỡng, còn CoolWorks sẽ đăng tuyển theo danh mục, bang, mùa … – Tú Anh (theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *