5 thói quen khiến người trẻ không giàu

Grant Cardone là một triệu phú tự thân người Mỹ. Ông là tác giả của cuốn sách có tên “Quy tắc 10X” và điều hành 7 công ty tư nhân.

“Vài năm trước, khi khối tài sản hàng triệu đô la chưa thành lập, tôi đã bị khán giả gài bẫy. Tôi ghét điều đó. Tôi kiếm được 3.000 đô la và tôi muốn kiếm được 4.000 đô la mỗi tháng. Tôi đã đạt được 1.000 đô la tăng thêm trong đời Mục tiêu quan trọng nhất, ”Calante nói. Để đạt được các mục tiêu tài chính của mình, bạn phải cam kết đưa ra các quyết định tài chính thông minh hơn. Ngày nay, những người trẻ muốn làm giàu nên ngừng mắc phải những sai lầm sau: Tín dụng cho những thứ không tạo ra tiền — Theo “Báo cáo về sự giàu có hiện đại năm 2019” của Schwab, thế hệ trẻ em Mỹ chi tiêu trung bình 478 đô la một tháng cho những thứ không thiết yếu. . Ví dụ, ăn uống, giải trí, mua sắm hàng hóa cao cấp hoặc đi nghỉ, trong khi thế hệ trước chỉ có giá 359 đô la.

Một trong những quy tắc chính của Grant Cardone là chỉ kiếm nhiều tiền hơn bằng cách quẹt thẻ để thực hiện một giao dịch lớn. “Sẽ là khôn ngoan khi tiêu tiền vào lớp học hoặc thuê văn phòng để kinh doanh. Sẽ không phải là điều khôn ngoan khi mua xe hơi hoặc giày đắt tiền”, ông nói. Tiền cho người khác-Những người khác có tài chính tốt hoặc tệ hơn sẽ không thanh toán hóa đơn của bạn, cũng như không trả tiền bảo hiểm cho bạn. Nhiều bạn trẻ khác có thể gặp khó khăn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ khá hơn.

So sánh lòng tự trọng của một người với người khác là một cái bẫy tâm linh. Do đó, đừng lo lắng về khả năng tài chính của người khác mà hãy tập trung vào mục tiêu tài chính của bạn. Xem xét các cách để tăng doanh thu và những sai sót tài chính cần được dừng lại. Khi bạn đã có kế hoạch, hãy hành động.

Nắm bắt sự giàu có trên mạng xã hội

“Những gì bạn thấy trên mạng xã hội khiến bạn tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. Điều quan trọng nhất là một sai lầm lớn”, Grant Cardene nói.

Những người tôi thấy trên Instagram có bữa tối lộng lẫy, tiệc tùng, xe hơi, quần áo hàng hiệu và những kỳ nghỉ sang trọng. Họ không nhất thiết phải là người giàu. Những người này có thể chỉ tự nhận mình là người giàu có và được bố mẹ cưng chiều. Thẻ tín dụng hoặc khoản vay sang trọng.

Các triệu phú nói rằng sống một lối sống liều lĩnh trên Instagram là ngu ngốc trừ khi bạn là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và coi đó như một công việc toàn thời gian để kiếm tiền. Tìm kiếm sự thoải mái thay vì tự do — “Sự thoải mái đối lập với sự giàu có và tầng lớp trung lưu được xây dựng dựa trên sự thoải mái trong nghiên cứu. Anh ấy mô tả. – Nhưng người giàu tìm kiếm nhiều hơn sự thoải mái. Ngược lại, họ cố gắng kiếm thật nhiều. Tiền bạc, vì nó mang lại cho họ sự tự do và an toàn hơn. Mặc dù nhiều người trẻ hài lòng với tình hình tài chính của mình, nhưng nếu họ muốn làm giàu, họ nên đặt ra những mục tiêu cao hơn cho mình. Chỉ tìm kiếm sự thoải mái và bạn sẽ không bao giờ đạt được tự do. Tài chính. Đời sống trung lưu thoải mái. Tự do cung cấp cho bạn một cuộc sống phong phú. Chọn một cách khôn ngoan. “

– Không kiếm đủ tiền – Hãy luôn tiết kiệm, tiết kiệm và đầu tư trong khi kiếm nhiều tiền hơn. Theo Grant Cardone, ngay cả khi thu nhập cao, bạn vẫn có thể kiếm được nhiều hơn. Người trẻ thường phạm Sai lầm lớn nhất là không làm việc chăm chỉ để tăng thu nhập.

Do đó, trong công việc, bạn phải nỗ lực hơn để được tăng lương hoặc tìm một công việc mới với mức lương cao hơn. Triệu phú cho biết: “Tôi rất quan tâm đến việc hy vọng kiếm được ít nhất 100.000 mỗi năm. Lời khuyên của những bạn trẻ có đô la là đừng để bản thân hài lòng với hiện tại. “)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *