Thói quen trở thành triệu phú

Thomas C. Corley đã nghiên cứu về triệu phú trong 5 năm và là tác giả của cuốn Thói quen của sự giàu có. Ông cho rằng những thói quen hàng ngày quyết định sự giàu có, hạnh phúc và các mối quan hệ, sức khỏe và hạnh phúc của chính bạn. Ông chỉ ra những thói quen của các triệu phú tự thân có thể giúp họ thành công.

Đọc không ngừng

Coli đã viết trong cuốn sách: “80% người giàu dành ít nhất 30 phút thời gian tự học mỗi ngày, nâng cao khả năng đọc. Họ không đọc để giải trí, nhưng để có được và tăng cường hiểu biết. “Ba loại sách họ thường đọc là” Tiểu sử những người thành công “,” Phát triển cá nhân “và” Lịch sử “.

Tỷ phú Bill Gates đề xuất những cuốn sách đáng đọc. Ảnh: Gates Notes LLC-Dậy sớm-Gần 50% triệu phú tự thân trong nghiên cứu của Corley thức dậy 3 giờ trước khi bắt đầu ngày làm việc. Họ sử dụng phương pháp này để đối phó với các sự kiện không thể tránh khỏi, chẳng hạn như các cuộc họp dài, tắc đường, hoặc trẻ em bị ốm và mất nhiều thời gian hơn.

“Hình ảnh của những vấn đề này ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Hãy đi vào tiềm thức của bạn và cuối cùng tin rằng” hãy dậy lúc 5 giờ sáng để làm 3 việc cần làm trong ngày, điều này sẽ giúp ích cho bạn cảm thấy hài lòng về bản thân. ” Corley nói: Hãy cảm thấy thoải mái và tin tưởng rằng họ có thể cân bằng cuộc sống của mình. – Tập thể dục- “Ít nhất 30 phút mỗi ngày cho 76% việc tập thể dục”, Corley nói. Họ thường luyện tập những chủ đề tốt cho tim và não, chẳng hạn như chạy, đi bộ hoặc đi xe đạp.

Kiếm tiền từ nhiều nguồn

Các triệu phú tự thân không dựa vào các nguồn thu nhập ngoại nhập. 100% các triệu phú trong nghiên cứu có ít nhất ba dòng tiền để kiếm được lần đầu tiên đặt hàng triệu đô la, chẳng hạn như thuê nhà, đầu tư vào cổ phiếu hoặc đầu tư vào các doanh nghiệp khác.

Tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia tư vấn

Corley gợi ý một điều có thể giúp bạn phát triển nhanh hơn. Một người cố vấn thành công không chỉ tích cực cho cuộc sống của bạn Họ cũng đưa ra lời khuyên và hướng dẫn cho bạn khi ra quyết định Họ chia sẻ với bạn những bài học cuộc sống quý giá mà họ học được từ những người đi trước, hay những “trái đắng” mà họ đã trải qua trong suốt hành trình.

Luôn suy nghĩ tích cực– – Thành công lâu dài chỉ có thể đạt được khi bạn có một tinh thần tích cực Tính tích cực là đặc điểm của tất cả các triệu phú tự thân, tuy nhiên nếu bạn ngừng lắng nghe những suy nghĩ của bản thân, bạn sẽ thấy rằng hầu hết chúng đều tiêu cực. thời gian trực tiếp Hãy xem chúng và bạn sẽ biết cách sửa chúng.

Tìm và lưu nhận xét

Nhận xét từ người khác là điều cần thiết để giúp bạn hiểu liệu tôi có đang đi đúng hướng hay không. Nhận xét và nhận xét là quan trọng đối với việc học tập và Sự phát triển là hữu ích. Ngoài ra, Corley cho biết, nó cho phép bạn thực hiện thay đổi và thử các phương pháp mới.

Không chạy theo đám đông

Nhiều người muốn giao tiếp xã hội và làm mọi thứ họ có thể để tránh nổi bật. Tuy nhiên, họ không dám Khác biệt là nguyên nhân khiến hầu hết mọi người không thành công.

Quỳnh Trang (theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *