Kiếm tiền triệu lì xì ngay ngày đầu tiên đi làm

Hôm nay (mùng 6 Tết), hầu hết các công ty bắt đầu công việc khai xuân, nhiều nhân viên văn phòng vẫn rỉ tai nhau nên “canh” tiền lì xì sớm cho sếp. Hầu hết lãnh đạo đơn vị đều hài lòng với mệnh giá ít nhất 50.000 đồng. Số tiền này chủ yếu do bộ phận hành chính của công ty chuẩn bị có tính đến các chi phí gián tiếp, nhưng trong một số trường hợp, sếp sẽ “chi tiền”. Đặc biệt, có người “thả” tiền mừng tuổi nhân viên từ 500.000 đồng trở lên.

10h ngày 6/6, chị Dương (nhân viên một sở ngành dầu khí tại Hà Nội) khoe trên mạng xã hội rằng chỉ có 500.000 đồng là khó. Cô cho biết, những tấm vé 14.500.000 đồng này được “thu hoạch” vào buổi sáng đầu tiên khi đi làm của ông chủ, và “mùa xuân năm nào cũng vậy”.

Đối với nhân viên, điều này không có gì lạ. Công ty nhận được hàng triệu đô la. Lì xì từ sếp, đồng nghiệp. Ảnh: K.D.

Nhiều nhân viên ngân hàng cho biết sáng đầu tiên đi làm hàng năm đều được chủ tịch thưởng tiền nhưng thay vào đó là tiền lẻ. “Như những năm trước, năm nay tôi đóng 200.000 đồng mừng tuổi chủ tịch ngân hàng, đây là khoản tự động vào tài khoản của nhân viên từ sáng sớm, chưa kể phòng tôi gần trụ sở nên nhiều sếp. Sáng ra đi, một nhân viên Maritime Bank tên Hoàng nói: “Tết vui lắm, có cái này thì sắp bạc triệu rồi. “

Tương tự, một số công ty chứng khoán tặng nhân viên một số phong bao đỏ trên tài khoản. Một số bộ phận kinh doanh cũng sẽ nhận được hàng triệu USD vào tài khoản.

Chấp nhận ngân hàng cổ phần (TGĐ Hà Nội) với phó tổng giám đốc công ty VnExpress, hàng năm, hội đồng quản trị, ban điều hành bổ nhiệm chủ tịch, phó chủ tịch hoặc tổng giám đốc toàn hệ thống. Năm nay, tổng giám đốc ngân hàng chỉ cần bỏ tiền trực tiếp cho nhân viên và Văn phòng Khách hàng, khách hàng của chi nhánh nơi anh đến chúc Tết mừng tuổi, phụ xe cho biết: “Tiền cũng gần 60 triệu đồng. Ngồi gấp từng chiếc lá trong phòng, và tất cả chỉ là may mắn.

Không chỉ “xem” vận may trong văn phòng, đầu năm nay dân văn phòng cũng rần rần tìm vận may ở phòng giao dịch ngân hàng Tuy nhiên, năm nay, nhiều ngân hàng chủ động tìm cách giảm bớt áp lực cho bàn giao dịch đỏ. phong bao lì xì (dành cho giao dịch ngân hàng điện tử đầu xuân) trực tuyến hoặc bao lì xì chỉ 50.000 đồng, gửi tiết kiệm 100.000 đồng, kéo dài từ một, hai tháng trở lên. – Galaxy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *