Nhận 1,6 triệu đô la hàng năm thông qua YouTube

Đây là lần đầu tiên Graham Stephan kiếm được thu nhập bảy con số trong một năm. Hiện tại, 85% thu nhập của anh đến từ doanh thu quảng cáo trên hai trang YouTube và phần còn lại đến từ giáo dục trực tuyến, hoa hồng bất động sản và tiền thuê nhà.

Graham Stephan sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Hoa Kỳ và chưa bao giờ nghĩ đến việc kiếm tiền với Youtube. Stephan (Stephan) đã tham gia kinh doanh môi giới bất động sản từ năm 18 tuổi và đã kiếm được nhiều tiền. Anh ấy dành nhiều thời gian để xem YouTube vì anh ấy thích YouTube, nhưng nghĩ rằng anh ấy không có đủ cá tính để hoàn thành việc tạo nội dung. . Anh ta làm điều này chỉ vì anh ta yêu anh ta và biết rằng không ai chú ý đến anh ta, vì anh ta không đủ điều kiện để trở thành một vlogger. Nhưng đối với Stephen, đó là một trải nghiệm thú vị. Video được xem khoảng mười hai lần. Ông nói: “Ôi, chúa ơi, 9 người đã xem video của tôi ở đâu đó. Sau đó tôi bắt đầu làm một số video.”

Ông thành lập Graham · Stephen (Graham Stephan), kiếm được vài xu một ngày trong những năm đầu đời. Sau đó, số tiền tăng dần lên 1 đô la mỗi ngày và một tháng sau, cậu bé thưởng thức bữa tối sushi miễn phí.

Sau khi thực hiện một năm video, anh kiếm được 26.000 đô la. Kể từ đó, mọi thứ đã bùng nổ.

Stephan (Stephan) đã kiếm được ít nhất 1,6 triệu đô la từ YouTube trong năm nay. Nhiếp ảnh: CNBC .

Stephan (Stephan) bắt đầu tăng trưởng nhanh chóng trong năm thứ hai, với mức lương hàng năm khoảng 260.000 đô la Mỹ. Năm 2019 là năm thứ ba anh ấy thực hiện một video và mở một kênh khác – Graham Stephan Show. Tính cả hai kênh này, thu nhập trung bình hàng tháng của anh ta vượt quá 90.600 đô la Mỹ, và trong giờ cao điểm, nó đạt tới 165.000 đô la Mỹ.

Hầu hết doanh thu trên Youtube đến từ quảng cáo. Ngoài ra, nó thu tiền từ phí thành viên Youtube Premium.

“Tôi nghĩ tăng trưởng giống như ném tuyết. Một khi có nhiều người đăng ký, số lượng người đăng ký sẽ tăng lên. Nhưng bạn phải dành thời gian ngay từ đầu. Kết quả là, lần đầu tiên, bạn phải xuất bản những gì khán giả muốn thấy. Đó là những gì YouTube muốn làm. Quảng cáo, tôi nghĩ vậy. “, Stephen chia sẻ.

Stephen không thể xác định thu nhập trong tương lai của mình trên Youtube, vì vậy anh ấy không phụ thuộc vào nó. Ông tin rằng đây là “phần thưởng” và là một nguồn thu nhập bổ sung, vì vậy nó sẽ không được chi tiêu.

Nếu bạn có nhiều người theo dõi trên Youtube, anh ấy sẽ tiếp tục công việc ban đầu là bán sản phẩm bất động sản trong 18 năm. Stephen giải thích: “Nếu Youtube biến mất vào ngày mai, tôi sẽ thực sự thất vọng. Nhưng từ góc độ tài chính, tôi không dám dựa vào nguồn thu nhập này.” Quỳnh Trang (Theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *