Sài Gòn tỷ đồng có thể đầu tư bất động sản nào?

Công ty TNHH Gachvang vừa cho biết sẽ tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản tại Tp.HCM trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. Nghiên cứu xác định cơ hội đầu tư vào căn hộ và đất nền có quy mô vốn lưu động từ 1 tỷ đồng tại Sài Gòn. Các thuật toán.

Nói chính xác hơn, tại Quận 7, trung tâm Nam Sài Gòn, nhà đầu tư có thể mua căn hộ 45m2 với giá 1 tỷ đồng, có 2 phòng ngủ và chỉ có một căn. Di chuyển về huyện Sìn Phụ phía Tây TP.HCM, khoảng cách đến khu Thành phố Bin gấp rưỡi ban đầu, 1 tỷ có thể mua được căn hộ rộng hơn một chút diện tích 46-47m2 gồm 2 phòng ngủ và toilet.- – – 1 tỷ đồng có thể đầu tư 80m2 đất trở lên ở ngoại ô TP Sài Gòn, còn căn hộ 45-60m2 chỉ mua được ở tất cả cộng đồng. Photography: Lucas Nguyen-Nếu chuyển về quận 9, nghĩa là về phía Đông TP.HCM với kinh phí 1 tỷ, nhà đầu tư có thể mua căn hộ 49m2 và phát triển hai phòng ngủ, một hoặc hai toilet. Cùng lúc đó, ở quận 12, Bắc Sài Gòn, một tỷ đồng đã mua một căn hộ rộng 50m2, hai phòng ngủ và hai toilet.

Tại quận 8 Nam TP.HCM, giá nhà chung cư rẻ hơn, nên 1 tỷ đồng có thể đầu tư căn hộ 52-53m2, 2PN, 2 WC. Tuy nhiên, nếu muốn di chuyển đến cửa ngõ phía Tây Sài Gòn ở quận Pingtan, nhà đầu tư có thể mua một căn hộ trên 60m2, bố trí 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. . Do đó, với dòng tiền trên dưới 1 tỷ đồng, nếu đầu tư vào đất nền vùng ven điển hình của TP.HCM (như Hóc Môn), nhà đầu tư có thể tìm được đất ở mảnh đất có diện tích 85 m2. (10 triệu nhựa đường tường ngoài). Mua được cơ ngơi lớn hơn, nhưng bù lại, bán kính từ khu ngoại ô này đến chợ Benedictine (trung tâm Sài Gòn) cũng xa hơn các khu vực khác.

Trong một báo cáo trước đây về giá đất tại 3 vùng ven: Bình Chánh, Nhà Bè và Hóc Môn, sở dự đoán giá đất tại đây thậm chí còn rẻ hơn các thị trường khác, trở thành điểm nhấn đầu tư. 2017. Với dòng vốn 1 tỷ đồng là có thể mua được bất động sản trên mảnh đất 80m2 nhỏ nhất vùng ven, từ đó thỏa mãn kỳ vọng tích lũy tài sản lâu dài. Và các yếu tố lợi nhuận đột biến liên quan đến các tòa nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *