Hơn một nửa thanh niên Mỹ nghĩ rằng họ sẽ trở thành triệu phú

Theo một cuộc khảo sát do TD Ameritrade thực hiện vào năm 2018, hơn một nửa số thiên niên kỷ Mỹ (sinh từ 1981-1996) được yêu cầu tin rằng họ sẽ trở thành triệu phú vào một thời điểm nào đó trong đời. Cụ thể, hơn 70% nam thanh niên nói rằng họ sẽ trở thành triệu phú vào một thời điểm nào đó, trong khi 38% phụ nữ trẻ tỏ ra lạc quan.

Nhưng, theo một báo cáo từ Viện Brookings, các nhà kinh tế thực sự khó khăn hơn. Báo cáo cho biết: “Mức độ giàu có trung bình của những người trẻ tuổi trong năm 2016 thấp hơn so với những người cùng độ tuổi từ năm 1989 đến năm 2007. So với các gia đình cùng độ tuổi, mức độ giàu có trung bình của họ năm 2016 đã giảm 25% so với tuổi năm 2007”. .

Giới trẻ Mỹ rất lạc quan về khả năng trở thành triệu phú của họ. Ảnh: 20/20

Hiện nay, giới trẻ Mỹ có những lợi thế nhất định so với thế hệ trước trong lao động. Họ được giáo dục tốt hơn và làm việc nhiều giờ hơn. Tuy nhiên, báo cáo của Brookings cũng chỉ ra những điểm yếu cụ thể. Ví dụ, giáo dục đại học mang lại nhiều nợ hơn. Ngoài ra, giới trẻ Mỹ ngày nay có trách nhiệm chính trong việc đảm bảo việc nghỉ hưu của họ, trong khi ở các thế hệ trước, họ có thể dựa nhiều hơn vào lương hưu hoặc các phúc lợi khác. Do thị trường tuyển dụng có tính cạnh tranh cao, ngày càng nhiều người lao động tham gia vào các công việc tình nguyện hoặc công việc xã hội có trình độ, được trả lương thấp.

Báo cáo cũng nói rằng giới trẻ Mỹ vẫn phải đối mặt với những thách thức. Triển vọng kinh tế xấu hơn trước. Một cuộc khảo sát của TD Ameritrade cũng cho thấy rằng những người Mỹ trẻ tuổi nên bắt đầu tiết kiệm ở độ tuổi trung niên để nghỉ hưu. Trung bình khoảng 36 năm, muộn hơn nhiều so với lời khuyên của các chuyên gia tài chính. Theo các chuyên gia, tiết kiệm hưu trí nên được bắt đầu càng sớm càng tốt để tối đa hóa việc sử dụng lãi kép.

Ví dụ, nếu một người Mỹ bắt đầu tiết kiệm 1.000 đô la mỗi tháng ở tuổi 25, thì anh ta sẽ kiếm được 2,3 triệu đô la vào tuổi đó. 67. Tỷ lệ giả định là 6%. Nếu bạn đợi đến 30 tuổi thì số tiền kiếm được là 1,6 triệu USD, nếu trên 40 tuổi, bạn chỉ có thể tích lũy 810.579 USD khi nghỉ hưu.

“Mọi người thường cảm thấy rằng họ không thể bắt đầu, tôi không có tiền. Bây giờ.” Nhưng chỉ cần bạn có thể chi tiêu 25 đô la một tuần và 50 đô la một tuần hoặc một tháng, khi bạn thấy nó dần dần tích lũy , Bạn sẽ có động lực hơn. “, nhà tư vấn tài chính Denise Nostrom gợi ý .— Conference An (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *