“Một vé vàng giá rẻ năm ngày vào cuối tháng”

-Khi nào “Thẻ vàng giá rẻ 5 tháng vào cuối tháng” của Vietnam Airlines sẽ được bán?

– Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 4 (từ 22 tháng 4 đến 26 tháng 4), tháng thứ năm (từ 27 tháng 5 đến 31 tháng 5) và tháng 6 (từ 24 tháng 6 đến 28 tháng 6) Mở bán. Giá của chương trình là gì? Làm sao để đăng kí?

Giá khuyến mại chỉ bắt đầu từ khách hàng đã mua vé và thanh toán tại http://www.vietnamairlines.com hoặc thông qua các kênh thanh toán điện tử của các ngân hàng tham gia. Vé được áp dụng cho tuyến đường từ Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur hoặc Singapore hoặc Hồng Kông và tuyến đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Jakarta.

Giá vé là khứ hồi, không bao gồm thuế và các loại phí khác. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tỷ giá hối đoái tại thời điểm vé được phát hành. Số lượng vé có hạn, tùy thuộc vào số lượng chỗ ngồi và thời gian bay không giới hạn.

– Tôi nên làm gì khi tôi muốn hoàn tiền, hủy hoặc thay đổi vé?

– Vé tôi mua chưa bị hủy hoặc hoàn lại, ngày bay, hành trình và liệu nó có phù hợp với các điều khoản và điều kiện của kế hoạch đã được thay đổi hay không. Vietnam Airlines đã giải thích điều này một cách chi tiết tại http://www.vietnamairlines.com . Hoặc liên hệ (24/7): 84.4.3938 1835-3938 1356 .

(Nguồn: Vietnam Airlines)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *