6 nguyên tắc giúp phụ nữ hoạch định tình hình tài chính trong tương lai

1. Tiết kiệm sớm và tiết kiệm tiền thường xuyên – mặc dù phụ nữ có thể có khoản tiết kiệm ban đầu nhỏ, nhưng họ nên bắt đầu tiết kiệm để nghỉ hưu sau khi bắt đầu đi làm. …

2. Lựa chọn các mục tiêu ưu tiên

Một trong những thách thức lớn mà phụ nữ phải đối mặt khi lập kế hoạch tài chính khi nghỉ hưu là lựa chọn giữa quá nhiều nhu cầu tài chính. Điều kiện tiên quyết để có một kế hoạch tài chính thành công là xác định mục tiêu nào là ưu tiên hàng đầu trong danh sách.

Phụ nữ cần có kế hoạch tài chính cho tuổi nghỉ hưu.

3. Tích lũy kiến ​​thức để tự tin hơn trong đầu tư

Nếu có đủ kiến ​​thức, hiểu rõ về thị trường và cách liên kết quá trình đầu tư với các mục tiêu cá nhân, thì phụ nữ có thể đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan tăng tiền của bạn.

4. Thảo luận về kế hoạch nghỉ hưu với chồng của bạn – Thảo luận về kế hoạch nghỉ hưu với người bạn đời của bạn có thể giúp họ đi đúng hướng. Việc thảo luận về nhu cầu hưu trí và các chi phí cần thiết hàng tháng với nhau là rất quan trọng. Mỗi cặp vợ chồng nên hiểu kỳ vọng của nhau về tương lai nghỉ hưu. Cần đặt ra các giới hạn cho việc giúp đỡ trẻ em-các bà mẹ có xu hướng giúp đỡ trẻ em càng nhiều càng tốt, bất kể điều này có ảnh hưởng đến kế hoạch nghỉ hưu của họ hay không. Hãy xem xét kế hoạch nghỉ hưu của bạn và hiểu rằng việc giúp con bạn đi du học hoặc giúp con bạn thế chấp sẽ làm giảm khoản tiết kiệm hưu trí của bạn.

6. Lập kế hoạch cho nhu cầu chăm sóc dài hạn của bạn

Kế hoạch tài chính nên bao gồm kế hoạch về người sẽ chăm sóc bạn khi nghỉ hưu, và các nguồn tài chính cần thiết để đáp ứng nhu cầu, nhu cầu y tế và chăm sóc của bạn. Nếu nguồn tài chính của bạn đến từ chính sách bảo hiểm sức khỏe dài hạn, bạn nên chọn chính sách đáp ứng những mong đợi này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *