Giao dịch qua điện thoại của Ngân hàng Đông Á

Biên lai được mã hóa an toàn. Đối với các giao dịch tài chính, DongA Bank xác minh giao dịch dựa trên các yếu tố sau: số điện thoại SIM đã đăng ký; ứng dụng ngân hàng di động DongA; mật khẩu ngân hàng di động; mã thông báo xác minh danh tính.

– Đánh giá của bạn về triển vọng tương lai của ứng dụng này ? DongA Bank sẽ triển khai dịch vụ này theo hướng nào trong thời gian tới?

– Sự tăng trưởng mạnh mẽ của người sử dụng Internet và điện thoại di động hiện nay của Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử. Với sự tiện lợi, bảo mật, chi phí thấp và thời gian giao dịch nhanh chóng, ngân hàng trực tuyến đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Trong hai năm tới, có thể thấy loại hình dịch vụ và lượng giao dịch trên thị trường tăng trưởng mạnh mẽ, nó sẽ hoạt động như một ngân hàng siêu nhỏ của ngân hàng, có thể thực hiện hầu hết các hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Khách hàng không phải đến trực tiếp ngân hàng mà có thể ngồi tại nhà, văn phòng hoặc ngoài đường.

Ngoài ra, Ngân hàng Đông Á sẽ tích cực đẩy mạnh hợp tác với các trung tâm, siêu thị, cửa hàng điện thoại di động trong nước để thiết lập các ứng dụng ngân hàng di động hướng đến khách hàng cho các kênh phân phối. Đồng thời đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động nhằm tạo ra các giao dịch tài chính thuận tiện và an toàn cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *