Ví điện tử Viettel Pay-plus

Tính bảo mật của ví điện tử có được đảm bảo không? Làm cách nào nhà giao dịch có thể đảm bảo rằng tài sản và thông tin tài khoản của khách hàng được bảo mật và không có rủi ro khi giao dịch?

– Các công ty viễn thông quân đội hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động an toàn. Tính bảo mật của các giao dịch điện tử, đặc biệt là tính bảo mật của các sản phẩm ví điện tử. Khi sử dụng ví điện tử để ủy quyền giao dịch, khách hàng phải nhớ mật khẩu 2 lớp.

Mật khẩu đăng nhập chức năng Ví điện tử PayPlus trên thẻ SIM: đây là mật khẩu cần cấu hình. Bắt đầu từ độ dài 6 chữ số, sau khi có SIM PayPlus, khách hàng cần thay đổi mật khẩu đăng nhập thẻ SIM để tránh trường hợp khách hàng quên hoặc mất máy, người khác không thể kết nối được. Vào chức năng ví điện tử để hoàn tất giao dịch. — Mã PIN: Sau khi kết nối với Ví điện tử, để thực hiện giao dịch, khách hàng cần nhập mã PIN, là mã giao dịch thực của Ví điện tử. Mã PIN là mã PIN khách hàng có được khi kích hoạt ví điện tử lần đầu tiên. Mã PIN này tương tự như mã PIN giao dịch trên thẻ ATM hiện nay. Mã PIN này phải được khách hàng bảo mật tuyệt đối vì nó là mật khẩu xác thực cho các giao dịch trên điện thoại và giao dịch thẻ PayPa trên máy ATM.

Duy trì hai lớp mật khẩu trên điện thoại di động sẽ mang lại sự bảo mật và kiểm soát rủi ro cho khách hàng, kiểm soát số dư và hạn mức giao dịch cũng giúp tránh rủi ro cho khách hàng. Với mỗi giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi kết quả giao dịch về điện thoại di động của khách hàng qua tin nhắn SMS.

– Tôi nghe nói sản phẩm ví điện tử có thể giúp khách hàng chuyển tiền cho nhau, bạn có thể giải thích thêm được không?

– Điều này hoàn toàn chính xác. Khách hàng sử dụng ví điện tử Payplus thậm chí không cần tài khoản ngân hàng. Việc chuyển tiền của khách hàng không chỉ được thực hiện giữa tài khoản Ví điện tử và tài khoản ngân hàng mà còn giữa các tài khoản Ví điện tử.

Ví dụ, một người nông dân ở một làng quê hẻo lánh không có tài khoản ngân hàng, họ muốn chuyển tiền để con mình học Đại học Hà Nội. Nếu bạn có điện thoại di động và sim Viettel có dịch vụ Payplus thì phải có tài khoản ví điện tử, thao tác thực hiện vài thao tác là bạn đã có thể chuyển tiền thành công. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển tiền từ ví điện tử sang tài khoản ngân hàng của chính mình hoặc tài khoản khác .—— Để sử dụng dịch vụ này, tôi có cần mở tài khoản tại ngân hàng không? Nếu vậy, ngân hàng nào?

– Dịch vụ ví điện tử Payplus là liên kết giữa Viettel và Smartlink cùng 3 ngân hàng tài trợ là Vietcombank, Ngân hàng Á Châu (ACB) và Techcombank. Người dùng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ví điện tử PayPlus mà không cần mở tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chuyển tiền từ ví điện tử sang tài khoản ngân hàng, bạn phải có tài khoản tại một trong ba ngân hàng tài trợ.

Nếu không có tài khoản ngân hàng, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ tài chính mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel nhưng chưa được sử dụng dịch vụ tài chính.

(Nguồn: Viettel)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *