Triệu phú tự thân tiết lộ 4 điều hối tiếc ở tuổi 20

Grant Cardone là một triệu phú tự thân trong lĩnh vực bất động sản và có nhiều cuốn sách kinh doanh và bán hàng nổi tiếng. Nhìn lại tuổi 20 của mình, anh cho rằng mình quá thiếu hiểu biết về tiền bạc. Bạn kiếm được rất ít tiền, nhưng lại lãng phí thời gian và tiêu những thứ không cần thiết. Đây là bốn điều hối tiếc khi anh còn trẻ.

Rượu và chất kích thích là sai lầm lớn nhất

Sau khi tốt nghiệp, Kadeen từng bị ám ảnh bởi những bữa tiệc nhậu nhẹt. Ông nói rằng tiền nên được sử dụng để phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức mới và xây dựng mối quan hệ tốt giữa các cá nhân.

“Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi tự nhủ, tuổi trẻ của mình dù có học thì học cũng không dừng lại”. Anh nói, nếu không nắm vững kỹ năng thương trường thì bằng cấp 3 cũng vô dụng. và bằng đại học chẳng có ý nghĩa gì nhiều.

“Tôi nhận ra điều này khi tôi 25 tuổi và chi 3.000 đô la cho giá bán đầu tiên và đóng vị trí. Đây là khởi đầu cho thành công của tôi ngày hôm nay. “

Đi du lịch tốn kém, tốn nhiều tiền và thời gian-Theo bạn, đi du lịch nghỉ dưỡng (một năm) là một ý tưởng tồi. Ngày nay, nhiều người trẻ không có mục tiêu công việc. Họ tin rằng vượt qua một năm trống sẽ giúp họ tìm thấy những gì họ muốn. Họ đang tìm kiếm nó. Khi bạn không biết phải làm gì, thật dễ dàng để thu dọn đồ đạc, ở trong khách sạn và ăn mì gói. Nhưng sự thoải mái là kẻ thù của sự thành công và giàu có.-Grant Cardene ( Grant Cardone) cho rằng trước khi tận hưởng, bạn phải cống hiến hết mình và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Anh ấy nói: “Tôi không nói rằng bạn không có quyền sử dụng thời gian mà chúng ta có thể nghỉ ngơi, nhưng bạn có thể nâng cao kiến ​​thức làm việc của mình và kỹ năng, Thay vì những chuyến du lịch tốn kém tốn kém tiền bạc và thời gian. “Công việc -” Ở tuổi đôi mươi, tôi đã lãng phí thời gian để làm những công việc được trả lương thấp mà không giúp phát triển các kỹ năng có giá trị. Tôi không nói về công việc. Lương thấp là điều kinh khủng, nhưng việc học hỏi thỏa mãn và không khó sẽ khiến anh ấy thốt lên: “Thật khó để bạn thành công. Đối với anh ấy, đó chỉ là một cách để kiếm tiền. Nhưng đối với những người bạn đã làm việc với anh ấy vào thời điểm đó, Công việc này cung họ có cơ hội để hiểu về công ty và sau đó phát triển thương hiệu với 100 quyền nhượng quyền thương mại.

Overnight-Sự hối tiếc lớn nhất của anh ấy không phải là sử dụng thời gian trong ngày, mà là để hài lòng với cuộc sống. Đồng thời, bạn phải đặt mục tiêu và tìm ra cách để đạt được chúng. Anh ấy nói rằng nếu anh ấy nhận ra điều này từ lâu thì con đường thành công của anh ấy sẽ nhanh hơn.

Anh ấy gợi ý rằng những người trẻ ở độ tuổi đôi mươi hãy giống như những người giàu Ngủ như Tốt và hãy thức dậy vào lúc bình minh. Thị trường hôm nay vận động với tốc độ ánh sáng, vì vậy bạn phải nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng. – Quỳnh Trang (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *