Điều khoản cho vay thương mại và sản xuất

Trả lời:

Đối với doanh nghiệp của bạn, do doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động được sáu tháng nên ngân hàng rất khó đánh giá vì không có báo cáo tài chính. Tuy nhiên, nếu ngân hàng chứng minh được cho ngân hàng thấy tính hợp lệ và tính khả thi của dự án, phương án kinh doanh cần vay vốn thì ngân hàng cũng có thể cho vay. Năng lực và kinh nghiệm quản lý của chủ doanh nghiệp, trước khi sử dụng vốn vay ngân hàng, hãy cố gắng huy động nguồn vốn tự có, nâng cao khả năng tự chủ về tài chính, …—— Thông qua những bước chuẩn bị cần thiết này, ABBank luôn dễ dàng cho công ty Vay vốn tạo điều kiện.

– Về hạn mức vay thì ngân hàng không giới hạn hạn mức tối đa hay tối thiểu, chỉ theo nhu cầu vay vốn của công ty thông qua phương án kinh doanh hoặc dự án công ty cần tài trợ vốn … chúng tôi mới có thể cung cấp cụ thể. đề nghị liên hệ ABBank để có cơ chế mới nhất.

Từ ngày 14/10 – 23/10, nhân “Tuần lễ vàng tri ân khách hàng”, ABBank triển khai ngay cho vay thương mại tham gia các loại hình kinh doanh. Đặt cọc và mở một cái mới. Tài khoản tiền gửi thanh toán .

ABBank còn miễn phí giảm giá nhiều dịch vụ khác như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, chuyển khoản trong và ngoài nước, gửi và rút tiền mặt VND / USD, xác nhận số dư tài khoản, xác nhận số dư, bản sao tài liệu, Fax …

Bạn đọc có nhu cầu thắc mắc gửi câu hỏi về địa chỉ: ebank@vnexpress.net.

Ngân hàng Anping (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *