Gia đình gom hết tài sản để mua Bitcoin

Vào năm 2017, gia đình 5 tuổi người Hà Lan đã bán mọi thứ từ việc kinh doanh có lãi cho đến ngôi nhà rộng 230 mét vuông và đôi giày của mình để mua Bitcoin và bắt đầu cuộc sống lang thang. Ngày nay, sau gần 4 năm phát triển, gia đình Taihuttu đã đi đến 40 quốc gia / vùng lãnh thổ và vẫn không có một số lượng lớn tài khoản ngân hàng, nhà cửa hay tài sản cá nhân. Tất cả các khoản tiết kiệm của họ đều gắn liền với các loại tiền ảo có biến động giá rất lớn.

“Chúng tôi tham gia Bitcoin vì chúng tôi muốn thay đổi cuộc sống của mình”, người cha 42 tuổi nói. — Khi giá Bitcoin giảm vào năm 2018, Taihuttu đã mua nhiều hơn. Anh ấy nói rằng anh ấy luôn tin tưởng vào sự phục hồi mạnh mẽ của Bitcoin. “Tôi nghĩ rằng với đà này, giá trị đỉnh tối thiểu phải là 100.000 USD. Anh ấy nói:” Nếu giá tăng lên 200.000 vào năm 2022, tôi sẽ không ngạc nhiên. “- Chuyến đi chơi cùng gia đình Didi Taihuttu (Didi Taihuttu). Ảnh: Didi Taihuttu

Đầu tuần này, giá Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục ở mức 19.920 USD / đồng. Một số nhà phân tích tin rằng, vẫn còn nhiều chỗ cho sự phát triển của tiền điện tử .

Mike Novogratz, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Galaxy Digital, tin rằng sự phục hồi này mới chỉ là khởi đầu. Ông dự đoán rằng Bitcoin có thể đạt 60.000 đô la vào năm tới. Tom Fitzpatrick, giám đốc toàn cầu của CitiFXTechnicals, tin rằng biểu đồ cho thấy điều đó vào tháng 12 Năm 2021, Bitcoin có thể đạt 318.000 đô la.

Taihuttu đã mua Bitcoin hiện tại với mức giá 900 đô la vào đầu năm 2017. Hầu hết vào cuối năm, giá đã gần chạm mức 20.000 đô la mỗi đồng. Ngay cả khi Bitcoin đạt đến đỉnh điểm, họ vẫn không bán hết Khi bong bóng vỡ và giá giảm xuống còn 3.000 USD vào đầu năm 2018, họ không hề sợ hãi Taihuttu Cho biết: “Khi giá giảm, chúng tôi sẽ mua nhiều hơn. “Khi được hỏi liệu anh ấy có lo lắng rằng sự phục hồi này có thể là một bong bóng mới không, Taihuttu nói,” Tôi không nghĩ rằng nhu cầu sẽ giảm xuống. Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nguồn cung.

Nhiều chuyên gia có cùng quan điểm với bạn. Cách giải thích của họ về động lực tăng giá hiện tại khác với năm 2017. Nhiều nhà đầu tư tổ chức đã chấp nhận Bitcoin để giúp nó có được chỗ đứng trong lĩnh vực Bitcoin. Giám đốc danh mục đầu tư kinh tế lượng tử Marty Greenspan cho biết: “Tăng trưởng năm 2017 chủ yếu do các nhà đầu tư cá nhân, trong khi năm nay là sự xuất hiện của các tổ chức và nhà quản lý quỹ đầu tư. “Các tỷ phú như Stanley Druckenmiller và Paul Tudor Jones đều sở hữu Bitcoin. Các công ty fintech lớn như Square hay PayPal đều đã có các sản phẩm liên quan đến tiền điện tử.

” Khi PayPal bắt đầu bán bitcoin cho 350 triệu người dùng, họ sẽ phải mua bitcoin ở đâu đó “, Taihuttu nói. Đây là một cuộc khủng hoảng nguồn cung nghiêm trọng vì không có đủ bitcoin mới được khai thác mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của các công ty lớn.” – Nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức cũng khó có thể chậm lại. Trong cuộc khảo sát của Fidelity vào tháng 6, sáu trong số mười nhà đầu tư cho biết họ sẽ thêm tiền điện tử vào danh mục đầu tư của mình.

Mike Bucella của BlockTower Capital cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng các nhà đầu tư cá nhân mới là những người đã bỏ lỡ. Cuộc biểu tình của Bitcoin trong năm nay. “Nếu bạn đi sâu vào thị trường phái sinh, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các dòng tiền đã được chuyển từ các sàn giao dịch tiền điện tử trong năm 2017 sang các nền tảng có tổ chức hơn, chẳng hạn như CME. Lần này đó là trò chơi của các nhà đầu tư tổ chức”, cô tuyên bố . -Tất nhiên, không phải tất cả các nhà đầu tư cá nhân sẽ bỏ lỡ nó. Taihuttu đã bơm hàng trăm nghìn đô la vào Bitcoin trong năm 2017. Cho đến nay, hầu như tất cả các ví của nó đều được giữ lại.

Năm 2020 có thể khác với năm 2017, nhưng Bitcoin cũng là một loại tài sản và sẽ biến động theo chu kỳ. Tất nhiên, nó không miễn nhiễm với những sơ hở lớn.

Nhưng đối với Taihuttu, cờ bạc Bitcoin không chỉ vì lợi nhuận. Anh đã tặng một nửa tài sản của mình để làm từ thiện. Trong 4 năm qua, gia đình 5 người của anh cũng đã đi khắp thế giới, truyền bá niềm tin vào tiền kỹ thuật số phi tập trung.

Tuần sau (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *