6 lựa chọn cổ phiếu nổi bật của các chuyên gia tài chính Mỹ

Hollywood có những người nổi tiếng như Angelina Jolie, Tom Hanks hay Meryl Streep dẫn đầu thế hệ diễn viên trẻ, và ngành tài chính cũng có những người nổi tiếng như Angelina Jolie, Tom Hanks hay Meryl Streep dẫn đầu thế hệ diễn viên trẻ. Các ngôi sao tương tự chia sẻ kinh nghiệm của họ với các nhà đầu tư trên làm thế nào để sử dụng chúng. Khi chọn cổ phiếu, Fidelity Investments, Franklin Templeton Investments, Davis Advisors và các nhà quản lý quỹ của các quỹ được chọn đã sử dụng sáu kỹ thuật quan trọng. Theo CNN Money, các chuyên gia này từng quản lý ít nhất 100 tỷ USD tiền quỹ.

1. Bỏ qua lịch sử giá – hầu hết những người tham gia thị trường chứng khoán thường chú ý quá nhiều đến lịch sử giao dịch gần đây của “hành động”. Các nhà đầu tư có giá trị có thể đã loại bỏ một số cổ phiếu nhất định vì chúng đã qua một thời kỳ tăng giá nhất định. Đồng thời, các nhà đầu tư đang phát triển đôi khi đưa ra quyết định ngược lại. Tuy nhiên, giám đốc danh mục đầu tư của Chris Davis-Davis Advisors & Selected Funds đã đánh giá hai chiến lược này, và thực tế là chúng không đúng: hội nghị đã mua cổ phiếu với giá 20 đô la, và thấy rằng giá đã tăng lên 40 đô la. Giá trị không nói lên điều gì. Chris nói: “Rất khó để vượt qua kiểu suy nghĩ này”, hướng phát triển và đa dạng hóa ngành. “Nếu giá của tựa sách tăng gấp đôi hoặc gấp ba và bạn không mua nó đúng hạn, đừng hối tiếc. Liệu Danoff có nói:” Nếu doanh thu của một công ty niêm yết tăng lên năm lần, họ có thể sử dụng cùng Mua tại giá bán. Chris Davis (Chris Davis), Giám đốc danh mục đầu tư của Davis Advisors & Selected Funds cho biết. . Lợi thế cạnh tranh chỉ là yếu tố thời gian. Vấn đề thực sự là khả năng thích ứng của đội ngũ lãnh đạo “, Davis nói. Thông tin, nhà thuốc hay bán lẻ đều gặp khó khăn. Một phần nguyên nhân là do họ bận tâm với những chiến lược kinh doanh cứng nhắc, và những người lãnh đạo luôn buông thả bản thân. “Thế giới đang thay đổi. Nếu bạn không chấp nhận những điều mới, bạn sẽ bị tụt lại phía sau”, Davis nói.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg (Mark Zuckerberg) là một ví dụ về khả năng thích ứng nhanh chóng. Kể từ khi công ty phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng, nhà lãnh đạo trẻ tuổi đã phát triển Facebook (đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng) trong lĩnh vực tiếp thị thiết bị di động. Chiến lược này được thực hiện để đáp ứng những thay đổi cơ bản trong hành vi của người dùng.

“Mark và các đồng nghiệp của anh ấy đã nhìn thấy tiềm năng phát triển nhanh chóng của điện thoại thông minh. Anh ấy cũng mắc sai lầm, nhưng anh ấy nhanh chóng thay đổi sau đó.” 3. Rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình

Một gia đình vào năm 2004 Công ty công nghệ Internet đã tiến hành một chào bán công khai quy mô lớn, và Davis đã nắm bắt cơ hội này để sở hữu cổ phần trong công ty. Mười năm sau, giá trị thị trường của công ty mang tên Google ngày ấy giờ đã lên tới 375 tỷ đô la Mỹ, và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tốt. Ông thậm chí còn gắn chứng chỉ cổ phiếu của Google vào “bức tường sỉ nhục” của công ty – đây là sai lầm lớn nhất của thành viên trong một năm. Ông cho biết câu hỏi đặt ra là các nhà đầu tư học được gì từ những sai lầm này và làm thế nào để sửa chữa chúng.

4. Dự báo rủi ro

Ngoài việc rút ra bài học từ những sai lầm, nhà đầu tư cũng nên chú ý đến kỳ vọng rủi ro. Davis tiết lộ rằng anh ấy thích lập kế hoạch chứng khoán và đưa ra những giả định tồi tệ nhất trong 5 năm tới. Ví dụ: nếu một mã nhất định hoạt động tốt sau 5 năm kể từ khi kế hoạch của Davis được triển khai, thì độ sâu của nó có thể đi xuống và tìm tất cả các lý do để giải thích.

Phương pháp này giúp Home Investment duy trì cái nhìn đa chiều về cổ phiếu và tiến hành một cách thận trọng Trước khi quyết định đầu tư, vui lòng xem xét các điều kiện bên ngoài ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược giao dịch.

5. Nghiên cứu thị trường thực tế

Đầu tư vào các thị trường mới nổi được coi là cực kỳ khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh các nền văn hóa, truyền thông và tham nhũng khác nhau. Đây là lý do tại sao chuyên gia quản lý quỹ của Michael Hasenstab-Franklin Templeton InvestmentNăm nay, họ đã dành 80% thời gian đến các thị trường như Trung Quốc, Trung Âu và Châu Phi để nghiên cứu.

“Chuyến thăm rất quan trọng.” Nó giúp chúng tôi hiểu rõ ràng về triển vọng kinh doanh và tự đặt cho mình những câu hỏi đầu tư phù hợp “, Michael nói. Hiện anh đang quản lý 190 tỷ đô la tài sản tại Franklin Templeton Investments

Tại một thời gian, Michael ước tính rằng thị trường Trung Quốc đang phát triển nhờ vào những thay đổi về thu nhập và tiêu dùng ở nhiều nước châu Á. Loại nghiên cứu này có thể không phù hợp với hầu hết các nhà đầu tư cá nhân, nhưng Michael tin rằng, họ nên luôn nhận thức được điều này, và có thể Hãy áp dụng nó khi đi du lịch nước ngoài.

6. Tất cả thiên nga không phải là màu đen- “Giáo sư tài chính Phố Wall đen và chuyên gia chứng khoán Nassim Nicholas Taleb (Nassim Nicholas Taleb) đã đề cập đến lý thuyết” thiên nga “trong một cuốn sách xuất bản năm 2007. Thiên tai (bão lụt, động đất …).

Tuy nhiên, chuyên gia quản lý quỹ Davis (Davis) tin rằng không phải tất cả các sự kiện được coi là “thiên nga đen” sẽ có tác động tiêu cực. Thế giới vẫn đang tiến về phía trước và nhiều thay đổi mang tính cách mạng đã diễn ra, chẳng hạn như sự xuất hiện của Internet hay khái niệm toàn cầu hóa. Ngay cả sự bùng nổ đá phiến ở Hoa Kỳ cũng đang thay đổi toàn cảnh năng lượng Hoa Kỳ và trở thành một “thiên nga đen” tích cực cho Davis. – “Tin tốt và tin xấu luôn đồng hành cùng nhau.” Davis cho rằng cách cân bằng và tính toán rủi ro là bí quyết thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *