Kiếm hàng triệu đô la thông qua YouTube

1. PewDiePie

Doanh thu hàng năm: $ 825,000- $ 8,74 triệu

Số người đăng ký: 23,9 triệu

Tổng số lượt xem: 3,69 tỷ

Felix Arvid Ulf Kjelberg là một nhà phê bình game nổi tiếng người Thụy Điển, To rule YouTube trong một năm. Các video của Kjelberg thì khác và có một cửa sổ nhỏ trên màn hình ghi lại phản ứng của anh ấy trong khi phát lại. Số lượng người đăng ký kênh Kjelberg đã tăng từ 12 triệu vào tháng 8 năm 2013 lên hơn 20 triệu vào đầu năm nay. Nhiều người cho rằng thành công của Kelberg một phần là nhờ anh biết cân nhắc về lượng người theo dõi, dành nhiều thời gian trả lời câu hỏi của họ trong phần bình luận trên YouTube.

1. PewDiePie

Doanh thu hàng năm: $ 825,000- $ 8,47 triệu người đăng ký: 23,9 triệu tổng số lượt xem trang: 3,69 tỷ-Felix Avid Ulf Kelberg (Felix Arvid Ulf Kjelberg) là một trò chơi nổi tiếng của Thụy Điển người đánh giá đã ở trên YouTube khoảng một năm. Các video của Kjelberg thì khác và có một cửa sổ nhỏ trên màn hình ghi lại phản ứng của anh ấy trong khi phát lại. Số lượng người đăng ký kênh Kjelberg đã tăng từ 12 triệu vào tháng 8 năm 2013 lên hơn 20 triệu vào đầu năm nay. Nhiều người cho rằng thành công của Kjelberg một phần là do anh rất cân nhắc về người đăng ký, dành nhiều thời gian trả lời câu hỏi của họ trong phần bình luận trên YouTube.

2. BluCollection

Doanh thu hàng năm: 660.000-6,38 triệu USD

Người đăng ký: 628.000 người

Tổng số lượt xem: 1,38 tỷ

BluCollection là một kênh video có thể mở, Lắp ráp và chơi với nhiều loại đồ chơi khác nhau. Tác giả cũng xuất bản các bài đánh giá về ô tô nhỏ và các sản phẩm của Disney hoặc Play-Doh.

2. BluCollection

Thu nhập hàng năm: $ 660,000- $ 6,38 triệu

Người theo dõi: 628,000 người

Tổng lượt xem: 1,38 tỷ

BluCollection là kênh video có thể mở, lắp ráp và sử dụng các loại đồ chơi khác nhau. Tác giả cũng xuất bản các bài đánh giá về ô tô nhỏ và các sản phẩm của Disney hoặc Play-Doh.

3. DisneyCollectorBR

Thu nhập hàng năm: $ 505,000- $ 5,06 triệu

Người theo dõi: 10,5 triệu

Tổng lượt xem: 1,51 tỷ

DisneyCollectorBR là một cô gái người Brazil Kênh YouTube chuyên về xuất bản video mở, lắp ráp và chơi với đồ chơi Disney. Có ghi chú trong phần phụ lục. Kênh video này thu hút rất nhiều trẻ em. Cha mẹ cũng thấy rằng những video này có thể giúp con họ vui vẻ và yên tĩnh.

3. DisneyCollectorBR

Doanh thu hàng năm: $ 505,000- $ 5,06 triệu

Người theo dõi: 1,05 triệu – Tổng lượt xem: 15,1 tỷ

DisneyCollectorBR là kênh YouTube dành cho các cô gái Brazil, đặc biệt xuất bản các video về mở gói, lắp ráp và chơi với đồ chơi Disney. Có ghi chú trong phần phụ lục. Kênh video này thu hút rất nhiều trẻ em. Cha mẹ cũng thấy rằng những video này có thể giúp trẻ vui vẻ và yên tĩnh.

4. Smosh

Thu nhập hàng năm: $ 448,000- $ 4,5 triệu

Người đăng ký: 27,71 triệu

Tổng lượt xem: 4,6 tỷ

Smosh gồm hai người trong nhóm hài trực tuyến -Ian Hecox và Anthony Padilla, họ đến từ một loạt video thú vị về trò chơi điện tử và văn hóa. Điện thoại của Smosh không có dấu hiệu suy giảm, bởi họ đang mở nhiều kênh hơn và thậm chí có cả ứng dụng dành cho điện thoại di động. Hiện họ có 8 kênh YouTube, tất cả đều được xem và đăng ký với số lượng lớn. Hai công ty dự định đưa chương trình này lên TV.

4. Smosh

Doanh thu hàng năm: $ 448,000- $ 4,5 triệu

Người đăng ký: 27,71 triệu

Tổng lượt xem trang: 4,6 tỷ – Smosh là bộ phim hài trực tuyến gồm hai người. -Ian Hecox và Anthony Padilla, họ đến từ một loạt video thú vị về trò chơi điện tử và văn hóa. Điện thoại của Smosh không có dấu hiệu suy giảm, bởi họ đang mở nhiều kênh hơn và thậm chí có cả ứng dụng dành cho điện thoại di động. Hiện họ có 8 kênh YouTube, tất cả đều được xem và đăng ký với số lượng lớn. Cả hai dự định sẽ phát sóng chương trình trên TV. SkyDoesMinecraft-Thu nhập hàng năm: $ 293,000- $ 2,92 triệu-Người theo dõi: 8,99 triệu-Tổng lượt xem: 1,66 tỷ-Adam Dahlberg ban đầu được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm game Minecraft Team. Giống như nhiều người khác, Dahlberg thường xuyên chia sẻ và bình luận về các video anh chơi.

5. SkyDoesMinecraft

Doanh thu hàng năm: $ 293,000- $ 2,92 triệu

Người đăng ký: 8,99 triệu

Tổng lượt xem: $ 1,66 tỷ

Adam Dahlberg (Adam Dahlberg) ban đầu được biết đến là một thành viên của nhóm trò chơi Minecraft Team Made. Như nhiều ngườiMặt khác, Dahlberg thường xuyên chia sẻ video của mình và đưa ra bình luận.

6. Vegetta777

Doanh thu hàng năm: 257.000 USD-2,59 triệu USD

Số người dùng: 4,46 triệu – Tổng lượt xem: 552 triệu

Samuel de · Samuel de Luque is được biết đến với việc chơi phụ đề video trên Minecraft, Saint’s Row và Battlefield. Khả năng tạo câu chuyện và tiểu sử nhân vật của anh khiến những video này “không khác gì phim”. Người hâm mộ của anh ấy chủ yếu ở Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.

6. Vegetta777

Doanh thu hàng năm: 257.000 USD-2,59 triệu USD

Số lượng người dùng: 4,46 triệu

Tổng lượt xem trang: 552 triệu USD

Samuel de · Samuel de Luque được biết đến với việc chơi phụ đề video trên Minecraft, Saint’s Row và Battlefield. Khả năng tạo câu chuyện và tiểu sử nhân vật của anh khiến những video này “không khác gì phim”. Người hâm mộ của anh ấy chủ yếu ở Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.

7. TheFineBros

Doanh thu hàng năm: $ 239,000- $ 2,41 triệu

Người theo dõi: 7,85 triệu

Tổng lượt xem: 1,41 tỷ – Benny và Rafi Fine là Yotube-React Hai tác giả của chuỗi video rất thành công. Chúng ghi lại phản ứng của mọi người đối với các sự kiện hoặc hành động. Video của TheFineBros vừa nhận được sự tài trợ từ Ford Motor Company và American Comedy Center Cable Channel.

7. TheFineBros

Doanh thu hàng năm: 239.000 USD-2,41 triệu USD-Người đăng ký: 7,85 triệu

Tổng lượt xem: 1,41 tỷ-Benny và Rafi Fine rất thành công trên Yotube-React Hai người sáng tạo ra loạt video. Chúng ghi lại phản ứng của mọi người đối với các sự kiện hoặc hành động. Video TheFineBros vừa được tài trợ bởi kênh truyền hình cáp Ford Motor Company và Comedy Center (Mỹ).

8. TheWillyRex / WillyRex

Doanh thu hàng năm: US $ 231,000-US $ 2,31 triệu

Người đăng ký: 6,95 triệu

Tổng lượt xem: 1,03 tỷ-Guillermo Diaz (Guillermo Diaz) là một trò chơi Tây Ban Nha bình luận viên nổi tiếng với việc chơi các video Call of Duty và Grand Theft Auto V. Anh ấy là một trong những người chơi Call of Duty giỏi nhất ở Tây Ban Nha. Sự nghiệp của Diaz hiện chỉ là sản xuất video trên YouTube.

8. TheWillyRex / WillyRex

Doanh thu hàng năm: $ 231,000- $ 2,31 triệu

Người đăng ký: 6,95 triệu – Tổng lượt xem: 10,3 tỷ

Guillermo Diaz là một Bình luận viên game người Tây Ban Nha, nổi tiếng về chơi video về “Call of Duty” và “Grand Theft Auto V”. Anh ấy là một trong những game thủ hàng đầu của Call. Nhiệm vụ ở Tây Ban Nha. Sự nghiệp của Diaz hiện chỉ là sản xuất video trên Youtube.

9. BFvsGF / PrankvsPrank

Doanh thu hàng năm: 223.000 USD-2,26 triệu USD

Người dùng: 7,7 triệu – Tổng lượt xem trang: 1,31 tỷ — PrankvsPrank ra đời khi Jesse Wellens gian lận trên sân khấu Bạn gái, cô ấy đã ăn một thìa quế và đăng nó lên YouTube. Đoạn video này thu hút rất nhiều người xem, nhưng cô bạn gái Jenna của anh chắc chắn không hài lòng. Để trả thù, cô quay cảnh Jesse dùng khay đập vào đầu. Hai hành động chiến thắng đã gây ra một cuộc chiến lừa đảo nổi tiếng khiến họ trở thành ngôi sao trên Youtube.

BFvsGF / PrankvsPrank

Thu nhập hàng năm: 223.000 USD-2,26 triệu USD – Người theo dõi: 7,7 triệu USD – Tổng lượt xem: 1,31 tỷ – PrankvsPrank được sinh ra ở Jesse Wellens (Jesse Wellens) trên sân khấu nơi cô đã lừa dối cô bạn gái trên sân khấu, nơi cô ấy ăn một thìa quế và đăng nó lên YouTube. Đoạn video này thu hút rất nhiều người xem, nhưng cô bạn gái Jenna của anh chắc chắn không hài lòng. Để trả thù, cô đã quay cảnh đánh Jesse bằng một cái khay vào đầu. Hai pha hành động tạo thành trò đùa nổi tiếng đưa họ trở thành ngôi sao trên Youtube.

TobyGames / TobyTurner / Tobuscus

Doanh thu hàng năm: 226.000 USD-2,18 triệu USD

Người đăng ký: 13,96 triệu

Tổng lượt xem trang: 2,87 tỷ

Toby Turner nổi tiếng trên Internet Một trong những cây hài, có 3 kênh video trên Youtube. Anh tham gia từ năm 2006 và cho đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt sản phẩm đình đám như CuteWinFail, trailer nghĩa đen hay bản sao của bộ phim hài Click của Adam Sandler. Gần đây, Tuner cũng chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông khác, làm việc cho nhiều hãng phim lớn và các chiến dịch quảng cáo.

10. TobyGames / TobyTurner / Tobuscus

Doanh thu hàng năm: 226.000 USD-2,18 triệu USD – Người đăng ký: 13,96 triệu

Tổng lượt xem: 2,87 tỷ

Toby Turner (Toby Turner) là một trong những diễn viên hài nổi tiếngCó 3 kênh video trên Youtube trên Internet. Anh tham gia từ năm 2006 và đến nay anh đã có trong tay hàng loạt sản phẩm đình đám như CuteWinFail, trailer nghĩa đen hay bản sao của bộ phim hài Click của Adam Sandler. Gần đây, Tuner cũng chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông khác, làm việc cho nhiều hãng phim lớn và các chiến dịch quảng cáo.

Đăng video lên YouTube là cách kiếm tiền của nhiều người dùng. Thậm chí, có người có hàng chục triệu người hâm mộ trên trang chia sẻ video này. Do đó, công ty nghiên cứu SocialBlade đã liệt kê thu nhập của người dùng phổ biến nhất trên YouTube. Họ đã tính toán số lượt xem hàng ngày nhân với doanh thu quảng cáo, là 0,6 đô la đến 5 đô la cho mỗi nghìn nhấp chuột (CPM). Giá này thay đổi tùy thuộc vào loại hình và nhãn hiệu quảng cáo. Sau đó, trừ 45% doanh thu từ Google (công ty mẹ của YouTube) và họ được liệt kê trong top 10 kênh video có doanh thu cao nhất trên YouTube.

Hà Thu (theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *