Dịch vụ “Tài khoản thông minh” OCB

-Tôi nghe nói rằng OCB đã triển khai sản phẩm “Tài khoản thông minh”. Những đặc quyền nào sẽ được cung cấp nếu tôi đăng ký?

– Từ ngày 9 tháng 5, khi mở “tài khoản thông minh” tại OCB, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi sau: lãi suất tiền gửi cao nhất được thanh toán trên thị trường hiện nay, 10,5% mỗi năm; phát hành thẻ ATM miễn phí và Phí hàng năm, miễn phí để duy trì số dư trung bình thấp nhất của tháng đầu tiên (SDBQmin).

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể miễn các khoản chuyển / chuyển trong nước trong cùng hệ thống OCB, chuyển miễn phí ngoài mạng OCB, phí đăng ký, phí thường niên, phí xác minh SMS, chuyển khoản nội bộ và bên ngoài của dịch vụ ngân hàng trực tuyến (OCB trực tuyến) Giá cả.

– Tôi muốn mở một “tài khoản thông minh” trong OCB. Cần chuẩn bị những thủ tục gì?

– Khách hàng chỉ cần mang theo thẻ ID, họ có thể điền thông tin khách hàng vào biểu mẫu mở tài khoản “thông minh” theo mẫu OCB trong bất kỳ mẫu OCB nào của tổ chức. Tôi đã mở tài khoản tại OCB và giờ tôi muốn tham gia “Có thể có tài khoản thông minh không?

– Ngay cả khi có tài khoản hiện tại trên OCB, khách hàng có thể thêm” tài khoản thông minh “trên OCB theo cách sau: chuyển đổi tài khoản thanh toán hiện tại thành” tài khoản thông minh “(bắt buộc Khách hàng có thể đăng ký biểu mẫu trên OCB), khách hàng có thể mở “tài khoản thông minh” và giữ tài khoản thanh toán cũ của họ (đăng ký theo mẫu đã đăng ký tại OCB để mở “tài khoản thông minh”) .

– Khi tôi mở ” Dịch vụ OCB nào để tham gia “Tài khoản thông minh”?

– Khi đăng ký “Tài khoản thông minh”, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ OCB miễn phí hiện có và theo “Tài khoản thông minh”, ví dụ: phát hành thẻ ATM, OCB trực tuyến, OCB di động.

(Nguồn: OCB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *