Cách hiệu quả nhất

Vì vậy, làm thế nào để bạn gửi tiền vào ngân hàng để đạt được lợi nhuận và bảo mật cao? Chủ hàng nên ghi nhớ những điểm sau đây.

Chọn ngân hàng tốt nhất

Để tiết kiệm tiền, trước tiên bạn phải chọn ngân hàng uy tín với sự phát triển ổn định, lịch sử lâu dài và bảo mật cao. Để tìm hiểu, bạn có thể tham khảo dữ liệu trong báo cáo tài chính hàng quý và hàng năm.

– Ngoài ra, các ngân hàng có nhiều chi nhánh, mạng lưới hoặc nhiều công nghệ dịch vụ ứng dụng công cộng cũng nên xem xét triển khai các sản phẩm tiết kiệm trực tuyến … bởi vì nó sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn khi bạn đàm phán.

Trong một ngân hàng có uy tín, bạn sẽ so sánh tỷ lệ lợi nhuận của các sản phẩm lãi suất, nghĩa là chọn thời hạn tương ứng của ngân hàng tốt nhất.

Chọn sản phẩm tiết kiệm tốt nhất

Hãy xem xét loại sản phẩm và thời gian gửi tiền để tận dụng lãi suất. Cao nhất. Ảnh: PV .

Tùy thuộc vào số tiền của bạn lớn hay nhỏ, cố định hoặc có thể xuất hiện thường xuyên bằng tiền mặt hoặc tiền mặt (nên được thanh toán hàng tháng qua tài khoản ngân hàng), … bạn có thể chọn hình thức phù hợp nhất với khoản tiền gửi của mình.

Nếu bạn có nhiều tiền mặt chưa sử dụng, bạn có thể gửi tiền dưới dạng tiết kiệm quy mô lớn để nhận được lãi suất cao nhất. Và, nếu số tiền nhỏ nhưng được trả đều đặn hàng tháng, bạn có thể thêm các sản phẩm tiết kiệm để tích lũy trong tương lai. Hoặc thực hiện thanh toán hàng tháng qua tài khoản của bạn, vui lòng xem xét sử dụng tiết kiệm tự động để tạo điều kiện cho tiền gửi, …

Ngoài ra, bạn phải tính toán cẩn thận phương thức thanh toán lãi suất áp dụng của ngân hàng. . Bạn có 2 phương pháp để chọn lãi suất: lãi suất cố định và lãi suất thả nổi. Lãi suất cố định sẽ không thay đổi trong suốt thời gian và lãi suất sẽ được trả vào cuối kỳ. Lãi suất thả nổi sẽ được điều chỉnh hàng quý hoặc hàng tháng, tùy thuộc vào ngân hàng. Bạn có thể chọn cách gửi hoặc thu lãi mỗi lần trả lãi. Nói chung, tiết kiệm trong tiết kiệm cuối kỳ có lãi suất tốt hơn.

Chọn thời hạn gửi tiền thích hợp

Hiện tại, loại tiết kiệm này có rất nhiều điều kiện để ngân hàng thiết kế cho mọi người. Tùy chọn linh hoạt. Ngắn hạn từ 1 tháng đến dưới 12 tháng, hơn 12 tháng. Một số ngân hàng chỉ có sản phẩm tiền gửi trong 1, 2 và 3 tuần.

Do đó, theo tình hình thực tế, bạn cần xem xét cẩn thận khoản tiền gửi nào phù hợp nhất trước khi gửi. . Nếu bạn chưa lên kế hoạch tốt cho kế hoạch tài chính của mình trong tương lai gần, nó chỉ nên được gửi trong thời gian ngắn. Bởi vì khi có nhu cầu cấp bách để rút tiền nhưng chưa đến ngày hết hạn, tiền của bạn sẽ nhận được lãi suất rất thấp, thậm chí không có lãi.

Nếu bạn vẫn muốn biết có nên chọn bất kỳ điều khoản nào không, bạn có thể xem xét chia sẻ khoản tiền gửi của mình. Ví dụ: bạn có thể gửi 30 triệu chỉ trong một đến ba tháng thay vì gửi 100 triệu cùng một lúc trong một năm, trong khi 70 triệu còn lại là trong một năm. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng nếu xảy ra chi phí không lường trước, bạn vẫn có thể quản lý linh hoạt mà không phải rút trước ngày đáo hạn. Bạn cũng cần phải cẩn thận để có được lợi ích cao nhất. Hiện tại, để thu hút tiền gửi và cạnh tranh, các ngân hàng đang thiết lập các hoạt động khuyến mãi (xổ số, quà tặng, v.v.) hoặc tăng chiết khấu khi gửi tiền với khách hàng. Do đó, khi gửi, bạn nên hỏi kỹ để tận dụng các dịch vụ và tiện ích này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *