Hỏi đáp về dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

Sau đây là một số câu hỏi quan tâm đối với một số độc giả về tính năng này:

– Dịch vụ chuyển thẻ liên ngân hàng là gì?

– Chuyển khoản liên ngân hàng là dịch vụ cho phép chủ thẻ TechBank chuyển tiền sang thẻ của ngân hàng khác thông qua ATM của Techkut mà không cần phải đến quầy giao dịch.

– Loại thẻ TechBank nào có thể được sử dụng để chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ngân hàng?

– Khi bắt đầu triển khai, bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Tech gà F @ stAccess để chuyển tiền từ các ngân hàng khác trong Liên minh thẻ Smartlink sang thẻ. Ngân hàng dự kiến ​​sẽ ra mắt dịch vụ này trong hầu hết các thẻ ghi nợ quốc tế trong tương lai gần.

– Những lợi thế của dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng là gì? Tiền truyền thống?

– Thông qua dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua Techkut và Smartlink thông qua thẻ ngân hàng, người nhận thanh toán có thể nhận được tiền ngay sau khi gửi vài phút, chi phí giao hàng thấp hơn phương thức giao hàng truyền thống. Ngoài ra, khách hàng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về địa lý, thời gian giao dịch và tình hình thanh toán. So với các văn phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng và bưu điện, Techkut có nhiều máy ATM hơn. Dịch vụ này cũng có ưu điểm là không phân biệt chuyển từ trung tâm thành phố sang chuyển tỉnh.

– Giới hạn chuyển khoản thẻ ghi nợ trong nước giữa các ngân hàng là bao nhiêu?

– Không có giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng hàng ngày thông qua thẻ ghi nợ quốc gia. Giới hạn giao dịch tối đa là 50 triệu rupiah. Hạn mức giao dịch hàng ngày tối đa là 50 triệu đồng.

– Thời gian trung bình giữa chuyển khoản liên ngân hàng của người gửi qua thẻ ghi nợ quốc gia và nhận tiền từ thẻ là gì?

– 1 đến 2 phút sau khi người nhận nhận được tiền, người nhận sẽ nhận được tiền gần như ngay lập tức.

– Làm thế nào để người gửi biết tiền gửi thành công?

– Khi khách hàng thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ trên kênh ATM, hệ thống ngân hàng sẽ hiển thị thông báo về giao dịch của khách hàng, giao dịch thành công, giao dịch thất bại hoặc kết quả hoặc trạng thái đang diễn ra.

Ngoài ra, một khi khách hàng đã hoàn thành giao dịch chuyển khoản thành công, hệ thống ngân hàng sẽ gửi SMS đến số điện thoại. Điện thoại của khách hàng thông báo rằng giao dịch chuyển tiền đã thành công.

– Nếu giao dịch thất bại, tài khoản luôn bị tính phí, chủ thẻ sẽ khiếu nại về ai, làm thế nào để nộp đơn khiếu nại và mất bao lâu?

– Nếu giao dịch hệ thống không thành công (giao dịch do lỗi Smartlink, số thẻ ngân hàng không chính xác, v.v.), tài khoản của khách hàng sẽ được hoàn trả ngay lập tức. Nếu trạng thái giao dịch không thể được xác định tại thời điểm thực hiện, tài khoản của khách hàng sẽ bị khấu trừ và người nhận sẽ không nhận được khoản thanh toán. Trong trường hợp này, chủ thẻ phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Techkut 24/7. : 1800 588 822 (số miễn phí) -84-4-39427444 để được hướng dẫn. Bạn cũng có thể đến đại lý hoặc văn phòng giao dịch gần nhất để gửi yêu cầu bồi thường. . Số tiền giao dịch sẽ được hoàn trả cho khách hàng không quá 6 ngày làm việc.

– Chi phí chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ghi nợ quốc gia là bao nhiêu?

– Phí chuyển khoản liên ngân hàng Thẻ ghi nợ ngân hàng quốc gia 10 đồng cho mỗi giao dịch (chưa bao gồm VAT) .

– Làm cách nào để đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng làm thẻ ngân hàng?

– Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển khoản tín dụng liên ngân hàng mà không cần đăng ký với ngân hàng. Khách hàng chỉ cần thẻ ghi nợ nội địa của Techkut và chuyển tiền qua hệ thống ATM của ngân hàng.

– Những ngân hàng nào khách hàng có thể chuyển từ ngân hàng thẻ ghi nợ nội địa Techkut?

– Khách hàng sử dụng thẻ ATM của TechBank có thể chuyển tiền từ thẻ ATM sang 20 ngân hàng, bao gồm VietBank, Masbank, ACB, Eximbank, Ngân hàng quân đội và các ngân hàng lớn khác …

Thu thập Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *