Mẹo tiết kiệm tiền khi sinh con

Chị Lan từ huyện Bình Thành đã tiết kiệm được 1 triệu đô la và mua quần áo trẻ em cùng với quần áo của em trai cô, đứa con đầu lòng, Rei. Trẻ em lớn lên nhanh chóng, chỉ vài tháng sau khi quần áo quá lớn, và chúng chỉ sử dụng một thời gian ngắn, nếu chúng được trưng dụng, chúng sẽ có thêm tiền. Tuy nhiên, cô chỉ dám nhận hàng từ bố mẹ, nếu không, cô biết họ và không hung hăng để tránh gây ô nhiễm cho con. Trước khi mua quần áo, cô kiểm tra tủ quần áo và hỏi nên mặc quần áo gì trong những tháng đầu của thai kỳ. Nếu bạn mua một cái mới, bạn cũng chọn một mức giá phải chăng, để không ghé thăm các thương hiệu lớn, theo xu hướng như các đồng nghiệp khác và chỉ mua khoảng 3-4 bộ.

“Kết quả của nơi tôi đã chọn, khi tôi giảm giá 50%, tôi chỉ mất 4 bộ váy thai sản hơn 400.000 đồng, thay vì trả 800.000 đồng với giá gốc. Bởi vì ở Pingsheng, Shao Nấm của bé đang mua tã cho bé thay vì tã giấy, giúp giảm chi phí hàng tháng. Trong vài tháng đầu, da bé rất nhạy cảm, vì vậy nếu sử dụng lại tã không phù hợp có thể gây ra sự đe dọa cho trẻ, sau đó Đây là một dị ứng. Mặt khác, trẻ sơ sinh chỉ sử dụng tã trong 2 đến 3 tháng. Tã có thể giặt rất bền, vì vậy khi trẻ lớn hơn không còn sử dụng, mẹ có thể giặt và ngâm chúng trong nước xả vải Ở giữa, cẩn thận gấp nó lại và đưa cho trẻ em sau. Đối với em bé, tôi không biết nên sử dụng tã nào. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên quấn, đứa trẻ cho thấy cả hai bên đều màu đỏ và em bé bị quấy khóc. Tôi đã mua ba mươi tá tã vì em bé sẽ không còn cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy nữa, “Shao nói. “Em bé không chỉ cảm thấy thoải mái mà kể từ khi chuyển đổi, cô ấy đã sử dụng tã vải và tiết kiệm 500.000 đồng để mua tã cho đứa con thứ hai .

Thủy, nhà cô ấy ở quận 2, đã tiết kiệm Hàng triệu đô la học sữa bột. Sữa và cho con bú, nên từ khi sinh ra, bé phải uống sữa công thức, bé phải bú mẹ hơn một tháng, hộp đựng sữa gần hết hàng triệu, vì vậy, trong vòng 6 tháng, Thủy Chị tôi phải bỏ ra 6 triệu đồng để mua sữa. Không chỉ vậy, trẻ sơ sinh ăn sữa công thức đôi khi bị tiêu chảy hoặc táo bón …

Theo gợi ý của bố mẹ, tôi đã liệt kê một chế độ dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé Danh sách kiểm tra và ăn thường xuyên. Cô ấy luôn uống nhiều sữa cho bé, điều này khiến bé càng ngày càng béo, tốt. Cô chia sẻ: “Uống sữa không chỉ đắt, mà còn không đủ tốt, nhưng nếu nó thực sự tốt cho con tôi Tốt, tôi sẽ làm hết sức mình.

Sau đó, cô Út ở quận Tout chọn mua quần áo bà bầu. Mua bảo hiểm trước khi sinh con. Nhờ việc này, khi làm việc, cô đã trả 80% chi phí, tức là 8 triệu đồng Việt Nam Và chỉ cần thêm 2 triệu đồng Việt Nam. Cô chia sẻ, tùy thuộc vào bệnh viện, có thể sử dụng các phương thức khác nhau để trả phí bảo hiểm, vì vậy trước khi mua, các mẹ nên đưa ra những yêu cầu đặc biệt để tránh nhầm lẫn. Đồng thời, trong một vài tháng đầu, với việc mẹ chăm sóc con, gia đình đã tiết kiệm tiền và thuê người giúp việc, và người chồng có thể làm việc an toàn để gia đình Thu nhập.

Tiha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *