Tại sao nhiều người giàu ăn mặc như người nghèo?

Mỗi khi bạn đọc một cuốn sách trên báo, bạn sẽ thấy những người nổi tiếng nổi tiếng xuất hiện trong trang phục hàng hiệu. Mỗi sự kiện họ tham gia đều có một đội ngũ ăn mặc đẹp để đảm bảo rằng chiếc váy nổi bật và không bao giờ mặc lại. Tuy nhiên, vui lòng gấp các tạp chí này và xem xét những người khác có nhiều tiền. Hãy nhớ rằng, người giàu không phải là chủ sở hữu tủ quần áo thời trang nhất. Nhiều người trong số họ ăn mặc đẹp. — Tủ quần áo của Steve Jobs, hầu như không thay đổi, và đã phổ biến trong hơn một thập kỷ. — Steve Jobs là trường hợp. Trong hơn một thập kỷ, các đồng sáng lập và CEO của Apple chỉ mặc quần jean và áo cao cổ màu xám. Từ khi thành lập Apple cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, Jobs chỉ có một “mốt”.

So với những người khác, triệu phú và tỷ phú thường rất kỳ lạ. Một số người giàu ăn mặc như người nghèo. Tác giả của bài viết này nói rằng một bài báo gần đây về PLRPLR cũng đề cập đến vấn đề này. “Họ luôn cảm thấy kỳ lạ, cư xử bất thường và tiêu tiền rất bất thường.” Tác giả nói về người chú của mình. Anh ta là một trong những người giàu nhất ở Virginia, nhưng luôn ăn mặc như thể anh ta chỉ có ít tiền để chăm sóc quần áo mỗi tháng. Anh ta ăn mặc đẹp đến mức mọi người nghĩ máy giặt ở nhà bị hỏng, hoặc anh ta chỉ làm việc ngoài tự nhiên, nên quần áo của anh ta dính đầy bùn. Mọi người nghĩ rằng người giàu trong giới truyền thông là sai. Ông nói rằng những người giàu có và nổi tiếng chắc chắn sẽ không chi 1.000 đô la cho một bộ đồ hoặc váy vì cách suy nghĩ của họ thông minh hơn nhiều. “Tại sao khi tiền có thể được sử dụng để đầu tư vào các dự án khởi nghiệp hoặc mua bất động sản, tại sao phải mua hàng ngàn đô la để mua một vài bộ quần áo?”

Người giàu yêu thích thương hiệu hơn là kết quả của sự hài lòng ngắn hạn. Do đó, ngay cả khi 1.000 đô la quần áo có vẻ tốt, bạn có thể chỉ cần 100 đô la quần áo, vì vậy số tiền còn lại có thể làm nhiều việc hữu ích hơn. Đó là ý tưởng của một người đàn ông giàu có.

Đầu năm nay, một bài báo trong Modern Family cũng đã kể một câu chuyện về Jay, một người giàu có nhưng không thanh lịch. Mặc dù vợ là một phụ nữ trẻ, ấm áp, luôn ăn mặc thông minh, nhưng Jay lại làm điều ngược lại. Anh ta luôn mặc quần bó sát, đeo kính đơn giản và trông rất ngốc nghếch. Nhưng anh ta rất giàu, tất nhiên, bất kể người nước ngoài đánh giá anh ta như thế nào. Đây là ý tưởng của một người đàn ông giàu có như Jay Chou.

Khi bạn có tiền, bạn là một người rất tự tin. Là một người giàu có và hiểu biết, bạn thực sự không muốn khoe khoang. Tiền và sự nghiệp của bạn đủ để cho mọi người thấy rằng bạn sở hữu nhiều trang sức hơn bất kỳ ai. Khi bạn có tiền, bạn sẽ có những ý tưởng hoàn toàn khác biệt mà không cần phải rút ra và đầu tư nhiều tiền xung quanh bạn. Người giàu thực sự muốn dành nhiều thời gian hơn để phát triển và phát triển công việc kinh doanh của riêng họ, thay vì dành thời gian quyết định cách mặc nó trong một tuần. Đây là cách mọi người nghĩ với tiền thật.

Dải ngân hà (Theo LifeHack)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *