Ngày hội chợ thương mại Sài Gòn thu nhập vượt quá 10 triệu đồng

Ngọc Trâm (23 tuổi) ở quận Fu’an, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, bất cứ khi nào cô cần mua quần áo hoặc phụ kiện, cô sẽ thường đến chợ cuối tuần để tìm nó. Do sự đa dạng của các sản phẩm, giá cả cũng rẻ hơn 10% đến 20% so với thông thường, và thậm chí rẻ hơn 50%.

Giống như xe điện, cứ cuối tuần, trên mạng xã hội, những người trẻ tuổi từ Sài Gòn lại tham gia vào thị trường. Đã đến lúc xem hàng hóa, cập nhật các xu hướng mới và đã đến lúc mua hàng với giá giảm. Thậm chí có 2-3 chợ ở những nơi khác nhau cùng một lúc vào cuối tuần.

Hội chợ thương mại có thể được tổ chức trong các tòa nhà chung cư, sân vận động, và thậm chí trong sân. không gian. – Ý tưởng buôn bán công bằng ở Sài Gòn bắt đầu từ năm 2013, khi phiên đầu tiên được tổ chức mỗi tháng một lần trong một ngôi nhà hoặc quán cà phê. Đây là nơi tập hợp của nhiều cửa hàng trực tuyến, nơi chứa nhiều bài viết khác nhau về thiết kế, chất lượng và giá cả. Tuy nhiên, với sự phát triển của mô hình này, nhu cầu của khách hàng tại hội chợ đã tăng lên, và quy mô thị trường, tổ chức, địa điểm và tần suất của các cuộc họp đã dần tăng lên. — Thương mại công bằng thực sự không quá khó khăn, vì vốn dưới 100 đến 150 triệu đồng, trong đó 30% đến 40% được sử dụng để cho thuê, phần còn lại chủ yếu là lều và quảng cáo. Doanh nhân có thể tổ chức một hội chợ.

Trước hết, đó là cảnh. Theo cơ sở khách hàng, người tổ chức triển lãm sẽ chọn một địa điểm gần hoặc xa trung tâm triển lãm. Khi diện tích của trang web lớn hơn hoặc bằng 100 mét vuông, trang web được gọi là một trang web đẹp, để mọi người có thể thở thoải mái và ở một vị trí thuận tiện. Thông thường, các nhà tổ chức có xu hướng chọn không gian miễn phí trong các lĩnh vực thể thao, nhà văn hóa và các tòa nhà chung cư. Diện tích của mỗi gian hàng chỉ từ 2 đến 6 mét vuông, tùy thuộc vào sự phân chia của người tổ chức. Giá cho thuê hiện tại trên thị trường dao động từ 600.000 đồng đến 900.000 đồng mỗi chiếc mỗi ngày. Do đó, chỉ trong hai ngày cuối tuần, ban tổ chức triển lãm có thể quyên góp được khoảng 20 triệu đồng.

Đối với các thị trường mới nổi, định hình phong cách thị trường là rất quan trọng. Hồ Lê Thảo Trinh, một trong những nhà tổ chức triển lãm nổi tiếng cho biết, triển lãm lớn có thể thu hút khoảng 800 đến 1.500 người. Hiện tại, tại thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều loại triển lãm cho các đối tượng khác nhau. Có những chợ nổi tiếng bán những sản phẩm thủ công kỳ lạ với giá rất đắt. Có một thị trường tập hợp si và hàng cũ. Vẫn còn một số cuộc họp dành riêng cho việc bán các sản phẩm thiết kế … Do đối tượng khác nhau, mỗi thị trường sẽ chọn cho mình một cửa hàng có các đặc điểm phù hợp với phân khúc thị trường đã chọn. — Thị trường công bằng được coi là cầu nối giữa các cửa hàng trực tuyến và khách hàng. Do đó, việc tham gia hội chợ triển lãm không chỉ giúp cửa hàng dỡ hàng tồn kho mà còn giúp họ dỡ sản phẩm RP. Bà Hoong Long, chủ một cửa hàng trực tuyến đã thuê một gian hàng, chia sẻ: “Lợi thế lớn nhất của việc tham gia thị trường là cho cửa hàng của tôi thấy những khách hàng lạ. Họ sẽ biết nhiều hơn về sản phẩm của họ.”

Bà Long nói, Ở các cửa hàng nổi tiếng, họ không sợ thua lỗ, vì số lượng khách hàng quay lại sau khi mua hàng trên thị trường có thể lên tới 60%, vì khi khách hàng mua trên thị trường, họ thích sản phẩm sau khi nghiên cứu giá, lựa chọn và xem xét các cửa hàng khác. .

Ngọc Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *