Cách bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước

Thẻ ghi nợ trả trước có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào thẻ tín dụng được chấp nhận. Chúng cũng hoạt động như tiền mặt, nhưng nhỏ gọn, an toàn và đáng tin cậy, và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Nhóm tư vấn Mercator ước tính rằng người Mỹ đã thêm 77 tỷ đô la vào thẻ ghi nợ trả trước vào năm 2012 và dự kiến ​​con số này sẽ đạt 168 tỷ đô la vào năm 2015. Mất thẻ cũng có nghĩa là bạn đã mất tất cả các khoản tiền gửi trước đây và ít được pháp luật bảo vệ hơn so với thẻ tín dụng. Tại Hoa Kỳ, một sự cố gần đây trong đó một hacker đã đánh cắp 45 triệu đô la thông qua máy ATM cho thấy rất nguy hiểm khi đặt thẻ này vào tay bọn tội phạm.

Tiền “Kẻ trộm hoặc rửa tiền” là thẻ ghi nợ trả trước Chuyên gia bảo mật của Gartner, ông Manilaah Litan nói rằng so với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông thường, thẻ tín dụng dễ dàng chuyển đổi thành tiền mặt hơn. “Tôi thích chuộc lại chính mình.” Loại thẻ trả trước này cũng tính phí cao. Tuy nhiên, đối với nhiều người, thẻ trả trước có những ưu điểm đặc biệt. Cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát con cái của mình bằng cách sử dụng thẻ trả trước và họ cũng có thể sử dụng thẻ ghi nợ trả trước làm quà tặng. Đối với những người không có tài khoản ngân hàng, chúng thực sự hữu ích.

“Tôi nghĩ rằng nếu người dùng tuân thủ, sẽ không có nguy hiểm. Giám đốc điều hành Tập đoàn tài chính Promontory Joe Petro nói:” Đây là một công cụ tốt cho người tiêu dùng trung thực.

Sau đây là một số gợi ý từ các chuyên gia. Để bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước của bạn:

chọn mã PIN an toàn: sử dụng mã PIN của bạn và đảm bảo không ai biết bạn. Tránh viết mã PIN ở bất cứ đâu (đặc biệt là trên thẻ). Khi sử dụng thẻ, vui lòng không để người khác thấy quá trình nhấn mã PIN. : Mua từ các cửa hàng với giá cả hợp lý, các tổ chức phát hành thẻ thường tính phí khác nhau cho tất cả mọi thứ từ nạp tiền ATM để sử dụng.

Hãy nhớ các điều khoản sau: Để giảm thiểu rắc rối và tổn thất tài chính của thẻ bị mất, vui lòng nghiên cứu các quy tắc làm lại thẻ. Viết số thẻ, mã bảo mật và số điện thoại của dịch vụ khách hàng và giữ giấy ở nơi an toàn.

Thông báo hoàn tiền: Vì một số cửa hàng quyết định trả lại thẻ, nếu khách hàng trả lại “hàng”, họ phải chuẩn bị để được ngân hàng ghi nợ. Do đó, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã mua các mặt hàng cần thiết và không gửi lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *