Người Việt Nam chi trung bình 20 triệu đồng để đi du lịch nước ngoài

Theo khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu của hơn 15.000 người tại 27 quốc gia / khu vực, mỗi người Việt Nam đã chi trung bình 880 đô la Mỹ (khoảng 20 triệu đồng) cho chuyến đi nước ngoài cuối cùng của mình. — Theo dự đoán, trong hai năm tới, người Việt sẽ có xu hướng đi du lịch nhiều hơn và tiêu thụ nhiều hơn. Chuyến đi tiếp theo của mỗi du khách có giá khoảng $ 1,100. Theo đó, khách du lịch Việt Nam sẽ đi ra nước ngoài trung bình năm lần trong hai năm tới. So với 2 năm gần đây (3,5 chuyến), con số này đã tăng lên.

74% du khách thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trước khi đi du lịch. Nhiều người sử dụng thẻ để thanh toán cho các giao dịch đích, nhưng hầu hết khách du lịch vẫn thích mang ngoại tệ.

Khách du lịch Việt Nam mua sắm tại một cửa hàng lưu niệm ở Cameron, Malaysia. Ảnh: Viễn thông

Trong số các quốc gia được nghiên cứu, người Việt Nam có thời gian di chuyển ngắn nhất, 4 đêm trở xuống, chiếm 74%, ngắn hơn nhiều so với mức trung bình ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (7 đêm). Họ chọn những điểm đến có thời gian di chuyển trung bình 4,5 giờ.

Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore là những điểm đến mà người Việt chọn nhất khi đi du lịch. Du lịch đến khu vực hiện nay hiệu quả hơn và 91% khách du lịch đã đến các điểm đến châu Á trong hai năm qua. Các quốc gia này sẽ tiếp tục duy trì vị thế của họ trong hai năm tới và Hoa Kỳ sẽ được xếp hạng trong số năm quốc gia hàng đầu.

“Khi nền kinh tế Việt Nam phát triển, nhiều người trung lưu và giàu có sẽ xuất hiện, và sẽ có nhiều người hơn. Giám đốc thị thực Việt Nam, Campuchia và Lào Sean Preston nói: Điều này được chứng minh bằng thực tế là mọi người đi du lịch nhiều hơn và chi tiêu cho du lịch hung hăng hơn của hồi giáo. Nhìn chung, báo cáo cho thấy khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới có xu hướng đi du lịch trong những ngày ngắn hơn với mật độ cao hơn Cao, và có nguy cơ mất hoặc ăn cắp tiền tại địa phương, đến và đi là một vấn đề muôn thuở.

Trong số 5 lý do chính để đi du lịch, khách du lịch thường cảm thấy “được đánh giá cao” thường thiết lập liên lạc với người thân và bạn bè, Hoặc những người chỉ đơn giản là thích ở một mình, người phát hiện ra, có xu hướng có nhiều trải nghiệm hơn các nền văn hóa mới và đến thăm nhiều điểm đến hấp dẫn. Sáu trong số mười khách du lịch quốc tế (63%) trả lời rằng họ là Có hai lý do để đi du lịch vì lý do này. Tỷ lệ tương ứng ở Việt Nam là 72%, hoặc bảy trên mười.

Viễn thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *