Những trải nghiệm thời thơ ấu tồi tệ đã giúp tôi trở thành triệu phú như thế nào

Cặp đôi, Kristy Shen và Bryce Leung (Canada), đều ở độ tuổi ba mươi và gần đây họ đã nghỉ hưu với tài khoản ngân hàng triệu đô vào năm ngoái. Bây giờ là thời gian để họ đi du lịch khắp thế giới. Những câu chuyện của cả hai đã được xuất bản trên CBC, Huffington Post, Business Insider và Yahoo Finance. Sau đó, anh đổi đời:

“Tôi không lớn lên ở Canada, nhưng ở một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn Trung Quốc. Vì vậy, trải nghiệm thời thơ ấu của tôi là khác. – Bạn bè của tôi nói với tôi,” Ồ . Dây của bạn bị hỏng. Tôi nói: “Này, bạn có muốn đi chất thải y tế và tìm găng tay cao su để làm cái mới không?” “Thật phấn khích.

Thực tế, ngoại trừ sân chơi đầy kim tiêm, nước bị ô nhiễm nhẹ và nước sông đầy rác. Tuổi thơ của tôi hoàn toàn bình thường. Tôi không cảm thấy tội nghiệp chút nào. Bố mẹ tôi luôn làm tôi vui và khiến tôi ăn ngon miệng. Cặp vợ chồng Christie Shen và Bryce Liang đang đi đến Tokyo Ảnh: CBC- — Một ngày nọ, tôi bay cùng tôi. Ba năm sau, bố tôi đến và việc đầu tiên ông làm là đưa cho tôi một lon Coke mà tôi đã thấy ở Trung Quốc, nhưng tiền của tôi không đủ. Khi tôi hoàn thành, bố tôi sẽ ném Khi tôi làm rỗng cái lon, nhưng tôi không đồng ý, thật đáng tiếc rằng trong thùng rác, tôi có thể sử dụng nó như một cái cốc, bàn chải đánh răng hoặc những thứ khác. Tôi cũng đưa cho anh ấy tên của cái lon, và tôi nói chuyện với anh ấy mỗi tối Ngủ.

Vì vậy, khi tôi đến trường tiểu học lần đầu tiên, tôi đã bị trêu chọc vì tôi mặc quần áo cũ, cắt tóc và hộp cơm trưa là một nhà kho lớn. Tôi bối rối. Chuyện gì đã xảy ra với tôi? Nói với bố mẹ tôi có nghèo không?

Chúng tôi có một căn nhà một phòng ngủ với rất nhiều thức ăn, nước sạch và quần áo không mặc quần áo. Còn gì nữa không? Tôi không biết, tôi không quan tâm nếu tôi là cha tôi Tự hào – Bố tôi làm việc chăm chỉ ở trường đại học với mức lương thấp. Mẹ tôi dành vài giờ mỗi ngày để rửa bát và dọn dẹp khách sạn. Tôi biết chúng tôi không có nhiều tiền. Hầu hết số tiền mà cha mẹ kiếm được sẽ được gửi đến Người thân trong nước. Tôi cũng có một công việc bán thời gian để giao báo. Cuộc sống lúc đó rất đạm bạc, nhưng vẫn hạnh phúc. Lúc đó, tôi đã biết nó dạy tôi những kỹ năng cần thiết, và sau đó giúp tôi trở thành triệu phú. — 1. Sáng tạo

Khi bạn có tiền, bạn không cần sáng tạo. Vì bạn ít ràng buộc hơn, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Nếu bạn đói, hãy ăn một chiếc bánh hamburger, nếu bạn chán Đi xem phim, nếu bạn không có tiền, vui lòng sử dụng thẻ tín dụng. Nhưng khi bạn nghèo, bạn phải ưu tiên. Bạn có thể mua những thứ không cần thiết, bạn phải sử dụng các mặt hàng một cách hiệu quả. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải có nhiều hơn Tôi muốn tìm cách giải quyết vấn đề .– Ví dụ, tôi có thể mua một ngôi nhà búp bê. Vì vậy, tôi đã làm nó bằng một hộp giày. Tôi nhớ chơi nó để làm cho nó thú vị hơn. Tôi có thể mua nó trong cửa hàng. Mọi thứ, vì vậy chúng tôi đã sử dụng thức ăn thừa từ nhà hàng. Mẹ tôi đã mang chúng về nhà sau khi làm việc và trồng cà chua và rau bina ở phía sau nhà. Nó cũng rất ngon và tốt cho sức khỏe.

Khi tôi có 60 đô la để tham dự Trong các bữa tiệc ở trường, tôi đi học một tháng thay vì đi xe buýt. Vì vậy, tôi đã tiết kiệm đủ tiền để ra ngoài.

2. Sức bền tốt

khi bạn có tiền, bạn chỉ cần tiền Giải quyết vấn đề. Nhưng khi bạn nghèo, bạn có thể mua được. Khi tôi còn trẻ, gia đình tôi không thể mua được truyền hình cáp. Vì vậy, tôi đã ngừng xem TV, nhưng tôi đã đi đến sách Thư viện đọc thêm sách. Từ đó, tôi bắt đầu thích viết lách.

Chúng tôi cũng có thể mua xe hơi. Vì vậy, cả gia đình mua xe đạp đã qua sử dụng để đi du lịch ngay cả trong mùa đông. Đó là lý do tại sao tôi có sức khỏe tốt .- — Lớn lên, tôi cảm thấy không có gì mình không thể đứng. Tôi đã vượt qua một trong những khóa học lập trình khó nhất trong cả nước, mặc dù đó là một trong những khóa học tồi tệ nhất của tôi, bởi vì tôi phải làm điều đó. Tôi chỉ có một cơ hội và tôi không thể thất bại.

3. Khả năng thích ứng

Chúng tôi mới di cư đến đây, vì vậy chúng tôi không đủ điều kiện để mua thế chấp trong nhiều năm. Kết quả là chúng ta phải đi bộ thường xuyên và luôn chọn căn hộ giá rẻ.

Tôi rất không hài lòng với điều này, bởi vì mỗi lần tôi di chuyển, tôi phải nói lời tạm biệt với bạn bè và bắt đầu lại. Lần đầu tiên, tôi không đồng ý, và tôi bật khóc. Người cha nói: “Tôi biết bạn buồn vì bạn ở xa bạn bè. Nhưng chúng tôi phải chuyển đi vì ông ấy đã tìm được một ngôi nhà rẻ tiền khác. Điều này sẽ cứu cả gia đình.tiền bạc. Anh em họ của bạn ở Trung Quốc dựa vào số tiền này để đi học. Họ có ít tiền hơn bạn nhiều. Bạn không muốn làm họ thất vọng, phải không? “.

Tôi đã ngừng khóc ngay lập tức. Đó là lý do tại sao tôi quyết định không mua nhà. Tôi chỉ thuê một căn nhà. –4. Kiên nhẫn-Cặp đôi đã đến Santo, Hy Lạp vào năm 2015 Rini .

Khi bạn nghèo, bạn có thể giống như những người khác như mua quần áo đẹp, khi bạn cười khi mặc quần áo cũ, bạn chỉ có thể chấp nhận nó. Khi thời gian trôi qua, bạn sẽ thấy Da bạn dày hơn. Tôi đã học được cách bỏ qua nó. Sau 20 năm, tôi không phải là kỹ sư, nhưng tôi có thể kiếm được 20 đô la mỗi tuần, nhưng tôi làm tốt hơn nhiều, tôi cũng rất nghèo, theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ, bây giờ tôi thuộc tầng lớp trung lưu .– – Nhưng những kỹ năng của tôi để lớn lên khi tôi cần chúng sẽ không bao giờ biến mất. Những ngôi nhà đắt tiền, những chiếc xe cong thanh lịch có thể trả tiền cho chúng, tôi không muốn mua một ngôi nhà, tiết kiệm tiền và tiết kiệm tiền. Tôi bây giờ là một triệu phú, và Là người trẻ nhất về hưu trong cả nước. Vì vậy, nếu bạn lớn lên trong nghèo khó, xin hãy cho phép bất cứ ai nói với bạn rằng bạn sẽ không bao giờ giàu có. Bạn nghĩ. Tuần tới (theo Cách mạng Thiên niên kỷ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *