Các điều kiện để nhận Thẻ bạch kim Eximbank-Visa là gì?

-Tôi muốn biết tình hình của Ngân hàng Xuất nhập khẩu – Thẻ tín dụng Visa Platinum có khác với các thẻ tín dụng Exim Bank khác không?

– Thẻ bạch kim Eximbank-Visa là sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp dành cho khách hàng có thu nhập cao. Hạn mức tín dụng của nó dao động từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, và giới hạn hàng ngày cao hơn các loại thẻ tín dụng Eximbank khác. -Khách hàng được hưởng lợi từ nhiều đặc quyền: Eximbank, tổ chức thẻ Visa, gói Globe Pass và mua sắm Eximbank tại Việt Nam.

– Giới hạn sử dụng hàng ngày là gì? Chỉ định sử dụng hàng ngày theo nhu cầu của khách hàng để mua hàng hóa và dịch vụ (giá trị mặc định là 100 triệu đồng Việt Nam mỗi ngày, tối đa 20 giao dịch mỗi ngày). Ngoài ra, hạn mức tín dụng cho rút tiền hàng ngày là 50 triệu đồng và có thể thực hiện tối đa 10 giao dịch mỗi ngày.

– Ưu điểm của việc sử dụng Thẻ Eximbank-Visa Platinum là gì? ?

– Khi sử dụng Thẻ bạch kim Eximbank-Visa, khách hàng sẽ nhận được tới 500.000 USD bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu, sử dụng khách sạn năm sao, cửa hàng thời trang, spa, trị liệu làm đẹp và hơn 300 sân golf đẳng cấp thế giới Dịch vụ chất lượng cao và hấp dẫn. Mặt khác, chủ thẻ cũng có thể được giảm giá khi mua hàng hóa từ các đơn vị chấp nhận thẻ giảm giá Eximbank, nhận thẻ thành viên tại Bệnh viện FV (tùy theo thời gian).

– Ngoài ra, chỉ có thẻ thành viên mới có thể tích lũy điểm thưởng và nhận quà tặng khi mua hàng hóa hoặc dịch vụ, sử dụng dịch vụ nhắc nhở SMS miễn phí, gửi số liệu thống kê tiêu thụ hàng năm theo nhóm: nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, siêu thị …-

Làm thế nào để có Thẻ bạch kim Eximbank-Visa? -Điều kiện ngân hàng – Quyền sở hữu Thẻ Visa Platinum như sau: Chủ thẻ tín dụng Eximbank sử dụng thẻ có doanh thu 400 triệu đồng trở lên mỗi năm (không bao gồm rút tiền mặt) và sẽ không có khoản nợ lịch sử nào được chuyển đổi sang Eximbank- Thẻ tín dụng Visa Platinum; Khách hàng cá nhân sẽ tự động nhận Thẻ tín dụng bạch kim khi tổng số dư tiền gửi cố định tại Ngân hàng xuất nhập khẩu bằng hoặc lớn hơn 10 tỷ đồng; Khách hàng cá nhân được giảm giá kim cương và vàng Eximbank.

Hội đồng quản trị Eximbank / Thành viên Hội đồng quản trị, trưởng ban giám đốc, văn phòng đại diện của các tổ chức khuyến khích kim cương và vàng, chiếm 1 đến 100 trong số 500 công ty lớn nhất Việt Nam, 1 trong 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam Đến 100.

Giám đốc / phó giám đốc bệnh viện quốc gia và bệnh viện quốc tế, hiệu trưởng / phó hiệu trưởng của các trường đại học công lập và đại học quốc tế, và các cá nhân có thu nhập hàng tháng hơn 60 triệu (không bao gồm các khoản trên).

– Tôi đăng ký và phát hành thẻ ở đâu, thủ tục là gì?

– Khách hàng có thể đăng ký và phát hành thẻ tại các chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch của Eximbank trên toàn quốc và cung cấp các tài liệu sau: đăng ký hợp đồng phát hành thẻ và sử dụng thẻ quốc tế (dựa trên mẫu ngân hàng), ID / hộ chiếu, visa hợp lệ (áp dụng cho nước ngoài Người); ảnh 3×4; bản sao visa hukou hoặc KT3 (hoặc bản gốc để so sánh); tài liệu bảo hành (nếu có); các tài liệu khác theo yêu cầu của Eximbank. – Thông tin thêm về quy trình cấp, Vui lòng liên hệ với chi nhánh / văn phòng giao dịch của Eximbank, hoặc 1 800 555 570, (84-8) 38210051/46). – Tôi muốn biết chủ thẻ của Trung tâm dịch vụ ngân hàng xuất nhập khẩu-Thẻ bạch kim?

Để được gợi ý và trợ giúp về các sản phẩm Thẻ bạch kim của Eximbank-Visa, vui lòng liên hệ: Dịch vụ thẻ Eximbank-Visa Platinum 24/7: 1800 555 570 hoặc Dịch vụ hướng dẫn viên Visa: 12011169 (không gọi); dịch vụ khách hàng 24/7: (08) 38210051 .

(Nguồn: Eximbank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *