Người Việt Nam nên có bao nhiêu thẻ tín dụng?

Mọi người nên có bao nhiêu thẻ tín dụng? Kỷ lục thế giới hiện tại được duy trì bởi người Mỹ với gần 1.500 thẻ tín dụng – Ông Walter Cavanagh ở Santa Clara, California. Đối với Cavanagh (người sinh năm 1943), tổng hạn mức tín dụng của gần 1.500 thẻ tín dụng lên tới 1,7 triệu đô la.

Đối với người Việt Nam, theo chính các chuyên gia ngân hàng, hạn mức tín dụng là 2 thẻ Le mỗi người là một lựa chọn tốt.

Nếu bạn biết cách sử dụng thẻ tín dụng một cách khôn ngoan, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Stokes, tổng giám đốc của ngân hàng, cho biết họ có 4 thẻ tín dụng. “Tất nhiên, ngân hàng của tôi không phát hành thẻ, vì theo quy định, giám đốc quản lý không có quyền mở thẻ. Tuy nhiên, lý do tôi cần 4 là cung cấp trải nghiệm về các dịch vụ ngân hàng khác ‘. Và quan trọng hơn, tôi muốn sử dụng Visa đầy đủ. , Master, Amex, JCB và các tổ chức thẻ quốc tế lớn khác. “- Theo CEO, nếu bạn không cần nó,” xin vui lòng tha thứ “” Để kiểm tra các dịch vụ được cung cấp bởi các ngân hàng khác, khách hàng cá nhân bình thường phải luôn có 2 thẻ tín dụng (từ hai tổ chức thẻ quốc tế khác nhau). Cửa hàng và các điểm chấp nhận khác chấp nhận thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán. Tổng giám đốc cho biết, cũng như khi đến Mỹ, thẻ tín dụng Amex có mức độ ưu tiên cao và tương tự như thẻ JCB tại Nhật Bản.

Đăng Công Hoàn, Giám đốc Phát triển và Bán lẻ Sản phẩm, giữ quan điểm tương tự. Và Giám đốc điều hành thẻ Việt Nam – Tech Tech cũng tuyên bố rằng hai thẻ tín dụng nên được sử dụng cùng một lúc. “Dựa trên kinh nghiệm thu được từ việc phát triển dịch vụ thẻ quốc gia ở nhiều quốc gia, tôi nghĩ rằng khách hàng nên có thẻ tín dụng và thẻ thường xuyên đáp ứng nhu cầu cụ thể để kiếm điểm, chẳng hạn như thẻ thương hiệu chung cho du lịch hàng không, thẻ golf, v.v. Chúng tôi khuyến nghị những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay nên mang theo thẻ đồng thương hiệu Visa TechBank Vietnam Airlines “, ông Hoan nói. -Để giải thích thêm, giám đốc phát triển sản phẩm bán lẻ và giám đốc bán hàng thẻ của Tech sắp nói rằng khi bạn có cả hai thẻ, bạn sẽ tận dụng thời gian miễn lãi tối đa và kiểm soát rủi ro trong quá trình sử dụng. Trên thực tế, thanh toán là không thể tránh khỏi, có những hộp thẻ tín dụng trên khắp thế giới và vì bất kỳ lý do gì, những hộp thẻ tín dụng này không sử dụng được hoặc không tương thích với bật lửa. Do đó, nếu có thẻ thay thế có thể giải quyết nhu cầu chi tiêu khẩn cấp.

Trên thực tế, ông Hoan cũng nhận ra rằng không có lời khuyên tiêu chuẩn nào về việc một người có bao nhiêu tiền. Thẻ tín dụng là hợp lý. Nó cũng phụ thuộc vào tất cả mọi người. Nhu cầu mua hàng hóa và dịch vụ và tần suất họ sử dụng thẻ để tiêu dùng và sinh sống.

Ngoài ra, có bao nhiêu thẻ là đủ? Nó cũng liên quan đến mức thu nhập và điều kiện. Phát hành thẻ của mỗi khách hàng vì mỗi mức thu nhập sẽ chỉ được cấp cho thẻ tín dụng trong một giới hạn nhất định. “Thu nhập càng cao, sức mua thực tế và nhu cầu về thẻ tín dụng càng cao. Ví dụ, người lớn Hàn Quốc hiện có thể sử dụng trung bình khoảng 2,8-3,1 thẻ tín dụng, trong khi ở Trung Quốc, tỷ lệ này chỉ khoảng 0,15 thẻ mỗi người”, Hoan Nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *