3 bước nhanh chóng để làm giàu vào năm 2020

Vào đêm giao thừa, bạn có muốn kiếm thêm thu nhập để đạt được các mục tiêu lớn mà không ngừng chi tiêu ngay lập tức không? Nhịn ăn không liên tục dựa trên sức khỏe có thể là giải pháp.

“Xem xét ý định của bạn bằng cách làm như vậy”, Pamela Capalad, một chuyên gia lập kế hoạch tài chính và người sáng lập của New York Brunch and Budget. Cô nói: “Chúng tôi có thể hoàn thành tất cả công việc trong một thời gian ngắn, nhưng nếu chúng tôi hiểu lý do tại sao bạn chọn tiếp tục sử dụng phương pháp tài chính này và biết những gì bạn muốn tìm, nó sẽ giúp bạn thành công.” Đây là cách để bắt đầu.

Bước 1: Xem danh sách phí

Xem phí để hiểu tiền đã đi đâu. Ảnh: Pixel

Trước tiên, hãy xem lại các khoản chi tiêu gần đây để ghi lại sự nhiệt tình “đắt đỏ”. Bạn có thể ngạc nhiên về số tiền bạn đã chi tiêu và số tiền mua hàng tích lũy thấp như thế nào. Theo khảo sát của CNBC tháng 7 năm 2019 với 2.800 người lớn ở Hoa Kỳ đầu tư vào danh mục của bạn, hơn nữa ” Một phần tư người Mỹ (28%) thường chi hơn 200 đô la mỗi tháng cho thực phẩm. Những người khác chi rất nhiều cho rượu (10%), thuốc lá (8%), các sự kiện thể thao và giải trí trực tiếp (7%), cà phê mang đi (5%), trò chơi may rủi (4%) và các dịch vụ hỗ trợ (3%) – –Khi bạn nhận ra rằng bạn đã chi quá nhiều tiền, bạn có thể quyết định loại bỏ cái gì trong phương pháp tính khí.

Bước 2: Xác định các ưu tiên của các mục yêu cầu

tạm thời giảm niềm đam mê bạn muốn tìm các chi phí thực sự. Ảnh: Pixel

Cai giảm ngay lập tức tất cả các chi phí tạo niềm vui không phải là một giải pháp lâu dài. Chris Browning của Popcorn Finance cho biết: “Nếu bạn loại bỏ hoàn toàn lợi ích của tất cả các lĩnh vực, bạn sẽ thất bại.” Tuy nhiên, tạm thời làm như vậy có thể giúp bạn nhận ra liệu những chi phí này có thực sự cần thiết hay thông thường không? Đồng thời, chi tiêu tự phát làm cho việc cắt giảm dễ dàng hơn.

“Chúng tôi chi rất nhiều tiền cho những thứ không cần thiết, nhưng chúng tôi chỉ mua những thứ này để thuận tiện, áp lực từ bạn bè hoặc mệt mỏi,” Capalade nói. Ví dụ, trong một cuộc khảo sát của CNBC, nhiều người cho biết họ sẵn sàng ngừng ăn ở nhà hàng hơn là xem TV trực tuyến hoặc trở thành thành viên của Amazon Prime.

“Một điều cần lưu ý là,” Mong muốn của chúng tôi thường bị giới hạn. Capalade nói: “Nếu chúng ta ngừng thích những thứ của riêng mình chỉ vì ai đó nói rằng chúng ta nên hoặc không nên, thì nó sẽ không hoạt động.” Đối với một số người, một tách cà phê là một sự lãng phí, nhưng có lẽ bạn Nó là cần thiết để giữ cho công việc tỉnh táo và nâng cao hiệu quả công việc. “Cô ấy nói. – Bước 3: Đưa ra quyết định – Bạn đã dành nhiều thời gian để lên kế hoạch cho bức tranh kế hoạch tài chính của năm tới: PNG

Sử dụng thành tích của bạn trong khi tránh các chi phí tài chính ngắn hạn, Đặt mục tiêu thực tế cho năm tới và giảm một số chi phí không cần thiết .- “Bạn phải cẩn thận về tác động thực sự của các khoản phí này đối với bạn và lý do tại sao bạn thực sự muốn mua chúng. Đây không phải là một câu hỏi về việc mua hay không mua càng nhiều quán cà phê càng tốt, nhưng đó là để hiểu ý định thực sự đằng sau chi tiêu tài chính. Tìm ra các giá trị và thói quen của bạn là một kinh nghiệm, ‘`Hãy chú ý đến Capalad .

Phiên An (theo sự tăng trưởng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *