10 câu hỏi về sản phẩm tín dụng không có bảo đảm của ACB

-Những loại khoản vay tín chấp nào mà ACB có?

– Khách hàng có thể sử dụng tín dụng không có bảo đảm của ACB dưới các hình thức sau: cho vay hỗ trợ người tiêu dùng cho nhân viên công ty, thấu chi tiền lương của nhân viên công ty, thẻ tín dụng cá nhân.

– Làm việc trong một công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc công ty cổ phần nhưng không Khách hàng có thể thanh toán qua ngân hàng có thể vay hỗ trợ người tiêu dùng cho nhân viên của họ không?

Hiện tại, đối với các khoản vay tiêu dùng của nhân viên công ty, CBA không yêu cầu các công ty làm việc cho khách hàng trả lương cho nhân viên thông qua ngân hàng. Luôn xem xét các điều kiện khác theo quy định của ACB.

– Tại sao các ngân hàng cần cung cấp thông tin và thông tin tham khảo khi đăng ký thế chấp?

– Phối hợp vợ / chồng, người giới thiệu của người đi vay là đối tượng của quyền được tham gia vào các kế hoạch và chính sách ưu đãi khi ACB sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

– Nếu bạn không đồng ý sử dụng ACB để xác nhận mẫu xác nhận lương, khách hàng có thể sử dụng mẫu nào?

– Theo tình hình cụ thể, ACB có thể xem xét chứng nhận lương của công ty, nhưng chứng chỉ nội dung phải chứa các thông tin tối thiểu sau:

1. Tên đầy đủ của khách hàng, số thứ tự 2. Tên và địa chỉ công ty 3. Bộ phận và vị trí hoạt động 4. Ngày làm việc của khách hàng 5. Doanh thu (giải thích số tiền thu nhập, nếu có). Ngày ký, chữ ký của người được ủy quyền (ban giám đốc, người phụ trách bộ phận nhân sự, người phụ trách tổ chức hành chính) và con dấu xác nhận của nơi làm việc của khách hàng. — Khách hàng là người cho vay và không thể đảm bảo rằng ACB cần vay thêm tiền tiêu dùng?

– Hiện tại, ACB chưa áp dụng chính sách đồng thời duy trì hai khoản vay không có bảo đảm cho cùng một khách hàng. . Do đó, khách hàng phải hoàn trả khoản vay cũ trước khi họ có thể nhận được khoản thanh toán khoản vay mới (nếu yêu cầu vay mới của khách hàng đã được CBA chấp thuận).

– Tại sao phải trả trước ngày đáo hạn?

– Khi khoản vay được thanh lý trước ngày đáo hạn, điều này có nghĩa là khách hàng đã vi phạm nội dung hợp đồng tín dụng đã ký với ACB và sẽ bị phạt. Khi ACB cho vay một số tiền nhất định cho khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định, ACB cũng phải vay số tiền tương ứng và trả lãi tiền vay trong cùng thời gian. Do đó, khi người vay hoàn thành việc trả trước khoản vay thế chấp (vi phạm hợp đồng), khách hàng phải trả tiền phạt để trả nợ sớm để bù đắp chi phí vay từ CBA.

– Không có hợp đồng Cho vay làm việc không có bảo đảm là gì?

– Hợp đồng lao động chính thức là bắt buộc. ACB không thể xem xét cung cấp các khoản vay không có bảo đảm cho khách hàng làm việc trong công ty nhưng chưa ký hợp đồng lao động chính thức hoặc hợp đồng được ký dưới dạng tạm thời, hợp tác, thời vụ, tư vấn, đại lý, v.v. Các hợp đồng này không ổn định lắm trong công việc của khách hàng.

– Tại sao lãi suất không được tính theo hình thức khấu trừ, nhưng giảm theo số vốn đã trả?

– Phương thức trả lãi theo phương pháp khấu trừ, được giảm dần theo vốn thanh toán thường được thể hiện và thay đổi định kỳ theo sự biến động của lãi suất trên thị trường tài chính, vì vậy nhân viên không nên là công chức. tiền vay.

Phương pháp lãi suất được cố định dựa trên tổng nợ phải trả, để khách hàng có thể trả các khoản nợ cố định hàng tháng trong thời hạn hiệu lực của khoản vay. Ngoài ra, nó cũng tránh được những rủi ro do biến động của lãi suất trên thị trường tài chính.

– Khách hàng nên thực hiện những biện pháp nào thường xuyên để trả nợ sau mỗi 2 tháng hoặc 3 tháng một lần?

– Bởi vì người vay là một công chức và nhân viên của công ty, thu nhập tiền lương của họ ổn định và họ nhận được các khoản thanh toán hàng tháng, do đó, việc trả nợ hàng tháng phù hợp với tình hình thực tế của người vay.

– Tại sao nhiều khách hàng đáp ứng yêu cầu của ngân hàng vẫn bị từ chối?

– Vụ kiện cho vay không có bảo đảm được công bố bởi ACB là yêu cầu tối thiểu để xem xét các đơn xin vay tiền. Ngoài ra, ACB sẽ xác minh thông tin khách hàng khác trong quá trình xem xét và đánh giá tài liệu để đưa ra quyết định cuối cùng về đơn xin vay tiền.

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *