Cửa hàng ốc nằm trong hẻm, thủ đô nhỏ vẫn rất thú vị.

Chị Hoa là chủ một cửa hàng bán ốc trong hẻm đường Bạch Đằng (quận Bình Thành). Cô cho biết, đối với một cửa hàng bán ốc trong một con hẻm, không có nhiều tiền đầu tư, chỉ cần mở khoảng 40 triệu đồng để mua sắm. . Cô đặc biệt đề cập đến việc mua bàn ghế, cốc và bát từ 70 đến 10 triệu đồng. Bàn ghế ở đây nên chọn bàn ghế nhựa để dễ lau chùi và giá cả phải chăng. Giá cho thuê là 5 – 7 triệu đồng. Để sở hữu mảnh đất phù hợp, bạn phải chọn đường lái xe rộng và dễ tìm. Nếu bạn có thể tự nấu những món ăn ngon, chủ sở hữu sẽ không phải trả tiền thuê đầu bếp, vì vậy hơn 20 triệu đồng còn lại có thể được sử dụng để trả cho nhân viên và nguyên liệu.

– Cửa hàng này có dòng tiền nhanh chóng. Sau một đêm, chủ sở hữu có thể thu hồi một phần tiền để bù vào việc thanh toán nguyên liệu thô. Nếu số lượng khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng là 15 đến 25 bàn mỗi đêm và giá bán của mỗi bàn là từ 200.000 đến 300.000 đồng, thì thu nhập từ một hội nghị là khoảng 4 đến 7 triệu đồng, trừ bà Hoa Phí thu được là 1-2 triệu đồng tiền lãi. Đối với các cửa hàng trong hẻm, chỉ 3 tháng có thể lấy lại tiền.

Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng về kinh phí và địa điểm, khách hàng sẽ không quên ghé thăm cửa hàng vào mỗi buổi chiều vì sự tươi mới của nguyên liệu.

“Khách hàng của họ rất tinh tế. Nếu bạn chọn giữ ốc trong vài ngày, hương vị của chúng sẽ rất khác nhau. Ốc không còn ngon và giòn. Vào thời điểm đó, bất kể hương vị của gia vị là gì. Dù thế nào đi nữa, khách hàng không còn cảm nhận được vị ngọt và béo của ốc. Cô Hoa cho biết sản phẩm của bạn sẽ không khác hoặc khác với các cửa hàng ốc thông thường. Những con ốc tươi rất mềm và giòn. NM

Để chọn nguyên liệu tươi, chị Hòa không nhận nhiều hàng từ các thương gia ở chợ Bình Điền, mà đi bán buôn ốc ở chợ Ba Chôm (huyện Bình Thành). Tôi muốn chủ động mang hàng, nhưng tôi Không đồng ý, vì tôi thích lựa chọn. Cô Huo nói rằng tôi chỉ kiếm được vài cân cho mỗi người chứ không phải nhiều. Vì khi chọn, bạn chỉ nên uống một lượng vừa đủ. Nếu dùng quá liều, ốc sẽ giảm cân mỗi ngày và Mất độ tươi, ngoài việc chọn ốc, bà Hoa cho biết, phương pháp chế biến nước sốt có thể giúp ốc có được sức mạnh và tăng chất béo lạ. Để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, họ phải chuẩn bị hai loại nước mắm khác nhau. Một nồi dành cho người miền Nam và nồi kia là Bắc Âu. Tuy nhiên, một số loại nước chấm điển hình, như muối ớt xanh và chanh, nên được chế biến theo khẩu vị của hầu hết khách .

Đối với Ngô Tất Chủ cửa hàng ốc Toh Toh, bà Thanh Lane, tiết lộ rằng ngoài việc chọn nguyên liệu tươi, bán với giá thấp hơn cũng là một cách để thu hút khách hàng. Do đó, nếu bạn bán nó với giá cao, bất kể chất lượng của nó, nhiều khách hàng không Dám đến thăm nó thường xuyên. Vì vậy, thay vì bán đĩa ốc với giá từ 60.000 đến 90.000 đồng, cô đã chọn bán những đĩa ốc nhỏ hơn với giá 30.000 đồng.

“Vì cửa hàng nằm trong một con hẻm, Do đó, tiền đề chi phí không cao. Mặt khác, khi giá ốc tăng lên rất nhiều, tôi có thể giảm giá một số con ốc mà không cần phải mặc cả rõ ràng với ốc. Những con hàu nướng có mỡ và hành tây thường là 12 mỗi đĩa, và bây giờ có 10 con, mặc dù biết rằng số lượng đã giảm, bà Thanh nói: Luôn thông cảm và tin tưởng.

Bất cứ khi nào bạn muốn có một con ốc, bạn luôn muốn quay lại cửa hàng, và người bán cũng phải biết cách chuẩn bị thức ăn nhanh và dịch vụ linh hoạt. Khách hàng không thích chờ đợi, nhưng nếu bạn nấu đồ ăn nhanh, ngay cả khi cửa hàng của bạn nhỏ, bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng.

– Yếu tố cuối cùng giúp khách hàng thư giãn và đặt hàng là chỗ đậu xe rộng rãi. Nếu bạn ra ngoài ăn tối và khách hàng vẫn lo lắng về việc mất xe thì việc kinh doanh của bạn sẽ thất bại. Ngoài ra, bạn nên thuê một dịch vụ người giúp việc riêng và sử dụng nó cho khách hàng miễn phí, không phải trả tiền. Nếu bạn quá đông, bạn có thể mở rộng địa điểm, nhưng các yếu tố vật liệu, chế biến và dịch vụ phải luôn được thống nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *