Nạp tiền thuê bao di động trả trước qua ngân hàng SMS

Tôi muốn biết liệu Ngân hàng Hàng hải có bắt đầu dịch vụ cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản điện thoại của họ từ tài khoản cá nhân của họ không?

– Ngân hàng Hàng hải cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho chủ thẻ Ngân hàng Hàng hải, bao gồm cả dịch vụ nạp tiền điện tử cho các dịch vụ viễn thông và trò chơi thông qua SMS bank.

Để sử dụng dịch vụ ngân hàng SMS của Ngân hàng Hàng hải, khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau đây đối với các yêu cầu đăng ký dịch vụ: sở hữu tài khoản để mở tài khoản tiền gửi tức thời M1 trên MSB, đăng ký SMS Bank tại chi nhánh / văn phòng giao dịch của Ngân hàng Hàng hải.

– Làm cách nào để tôi nạp tiền cho gia đình và bạn bè vào tài khoản cá nhân của Ngân hàng Hàng hải?

Khi bạn nạp tiền điện thoại của bố mẹ từ tài khoản cá nhân của Ngân hàng Hàng hải, bạn phải thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại và viết tin nhắn bằng ngữ pháp và gửi đến tiền tố 8088. Tải lại tài khoản mặc định của thuê bao di động trả trước: VinaPhone, MobiFone, Viettel, nguồn: MSB NAP (số tiền) (số điện thoại). Cụ thể, (số điện thoại) sẽ là số điện thoại được lập hóa đơn. Nếu khách hàng không nhập số điện thoại, hệ thống sẽ hiểu rằng khách hàng yêu cầu số điện thoại của họ được tải lại để thực hiện giao dịch.

Bước 2: Ngân hàng Hàng hải sẽ gửi tin nhắn yêu cầu. Khách hàng xác nhận giao dịch.

Bước 3: Khách hàng phải gửi thông tin mật khẩu của giao dịch tài chính.

Bước 4: Ngân hàng Hàng hải thông báo trạng thái giao dịch.

(Nguồn: Ngân hàng Hàng hải)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *