Tiết kiệm-không thể hoàn thành nhiệm vụ

Trả lời:

Tiết kiệm có thể tiết kiệm thu nhập của bạn, cho dù đó là gửi tiền vào tài khoản cá nhân của ngân hàng hoặc thông qua Quỹ bảo hiểm xã hội hưu trí quốc gia hoặc để giảm chi tiêu không cần thiết. Đối với tài chính cá nhân, tiết kiệm là một cách để tiết kiệm tiền với lãi suất rủi ro thấp hơn để đáp ứng nhu cầu trong tương lai.

Ngay cả khi gửi tiền, tiết kiệm tiền là một nhiệm vụ khả thi. Chỉ nhập 100.000 mỗi ngày. Donith giả vờ rằng thu nhập của bạn quá thấp hoặc bạn không biết cách tiết kiệm. Khi bạn còn là một đứa trẻ, bạn “nhìn chằm chằm” một chút vào ống heo hoặc gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm ngân hàng. Cách tốt nhất, bạn nên phát triển thói quen “phân phối thu nhập” từ ngày thu nhập bằng cách chia tổng thu nhập hàng tháng cho một khoản phí cố định, giá thị trường hàng tháng dự kiến ​​và chi phí cá nhân. Tiết kiệm tiền với gia đình của bạn.

Điều quan trọng là để tiết kiệm tiền, bạn nên quên số tiền này, và hãy nhớ nó vào ngày trả lương tiếp theo để tiếp tục tăng. Số người tin rằng họ có thể tiết kiệm tiền bằng cách tiết kiệm tiền trong ví của họ là rất hiếm, bởi vì trong bối cảnh hàng hóa và dịch vụ quảng cáo khổng lồ phổ biến hiện nay, sự cám dỗ để mua sắm là rất lớn. Do đó, cách phân bổ tiền để tiết kiệm là một phương pháp tốt. Hãy thử làm một phép tính nhỏ, bạn có thể tiết kiệm 50.000 đồng mỗi ngày, bạn có thể tiết kiệm 1,5 triệu đồng một tháng, bạn có thể có 18 triệu đồng một năm, đủ để mua một chiếc xe máy cỡ trung bình.

Để tiết kiệm, bạn phải quản lý chi tiêu của mình. Khi bạn có ngân sách hàng tháng, bạn có thể tự do sử dụng tiền trong các “khung ngân sách” này. Nếu bạn có nhiều tiền ngày hôm nay, bạn phải nhanh lên vào ngày mai. Nói thì dễ, nhưng tiết kiệm và tiêu dùng đòi hỏi sự tự chủ và kỷ luật của mọi người. Nếu bạn có thể quản lý chi phí và làm việc chăm chỉ thông qua tài khoản tiết kiệm, miễn là bạn và gia đình có đủ mức sống, bạn có thể trang bị những món đồ thời trang nhưng thiết yếu và có kế hoạch tiết kiệm. Để đáp ứng nhu cầu trong tương lai, bạn giàu hơn nhiều người.

Các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên dành ít nhất 10% thu nhập của mình cho tiền tiết kiệm. Đây là một khởi đầu tốt và một cách dễ dàng để bắt đầu tiết kiệm, nhưng điều quan trọng là phải cố gắng tăng tiết kiệm. Bất kể bạn là “khổ hạnh”, bạn phải theo dõi khoản tiết kiệm bạn trải qua hoặc “triệt để”, bạn sẽ có thể điều chỉnh khoản tiết kiệm của mình theo nhu cầu chi tiêu cá nhân. Một điều quan trọng khác là bạn cần đặt tên và lên kế hoạch tiết kiệm, chẳng hạn như dành một năm để đi du lịch châu Âu.

Độc giả quan tâm, gửi câu hỏi về thương mại điện tử@vnexpress.net. — -1. Cuộc thi viết bình luận: Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn hai bình luận tốt nhất cho cuộc thi của tháng, mỗi tháng sẽ có một giải thưởng bình luận hay nhất trị giá 2 triệu đồng. Kế hoạch kéo dài 5 tháng. Tổng giá là 10 triệu đồng. 2. Giá của câu hỏi hay: Mỗi tuần, nhà tổ chức sẽ chọn hai câu hỏi hay nhất để vượt qua kỳ thi của tháng, mỗi tháng sẽ có một giải câu hỏi hay nhất trị giá 2 triệu đồng. Kế hoạch kéo dài 5 tháng. Tổng giá là 10 triệu đồng. 3. Cuộc thi “Trò chơi tỷ phú” sẽ được tổ chức từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7, dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm theo kiểu đố vui, với tổng số 100 câu hỏi. Và câu trả lời.

Trong cuộc thi, độc giả phải điền các thông tin sau: tên đầy đủ, chứng minh thư, email, điện thoại, địa chỉ, giới tính, ngày sinh. Ngoài ra, độc giả tham gia sẽ nhận được 20 câu hỏi (được gán ngẫu nhiên cho 100 câu hỏi) trong vòng 5 phút (có hiển thị đồng hồ). Độc giả sẽ nhận được thông báo điểm thưởng sau khi hoàn thành 20 câu hỏi (câu trả lời đúng sẽ nhận được 100 điểm thưởng). Mỗi độc giả chỉ có thể đăng ký một lần. Tổng giá trị giải thưởng: 20 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 độc giả có số điểm cao nhất. Một điểm tương đương với 1.000 lỗ. Sau một tháng lập trình, độc giả vẫn có thể tham gia trò chơi (ngày 11 tháng 7 đến ngày 15 tháng 9), nhưng không phải trả tiền. Sau khi câu trả lời hoàn thành, câu trả lời sẽ xuất hiện. Độc giả có thể tham gia nhiều lần.

Công ty TNHH Ngân hàng HSBC Việt Nam đã đến thăm diễn đàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *