Mượn xe từ ngân hàng ACB

Tôi cần một chiếc Innova mới để phục vụ chuyến du lịch của gia đình. Xin vui lòng cho tôi biết ngân hàng nào sẽ sử dụng chính chiếc xe đó để mua một chiếc xe thế chấp, và làm thế nào để mua nó? (Khai) .

Trả lời:

Ngân hàng thương mại châu Á (ACB) có các sản phẩm cho vay để mua ô tô được bảo đảm bởi chính chiếc xe. Theo yêu cầu mua xe của Anh, ACB có thể cung cấp tới 70% giá trị của giá trị mua xe và thời hạn cho vay có thể lên tới 48 tháng. Hiện tại, ACB đã hợp tác với hơn 100 đại lý ô tô trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chi nhánh / văn phòng giao dịch của ACB để được tư vấn về các thủ tục cho vay và danh sách các đại lý liên quan.

Để giải quyết công việc tư vấn về thủ tục / quy trình cho vay được tăng tốc nhanh chóng, anh ta có thể chuẩn bị các tài liệu (bản sao, không cần xác thực) khi đến ngân hàng ACB như sau: Chứng minh thư nhân dân, đăng ký hộ khẩu / KT3 ; Bằng chứng về nguồn thu nhập: hợp đồng lao động của người vay và đồng phạm, xác nhận lương, sao kê ngân hàng … (nếu có). Các chứng từ khác để chứng minh thu nhập, như hợp đồng thuê tài sản, giấy phép kinh doanh cá nhân hoặc kinh doanh tự làm chủ (giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế, biên lai thuế, giấy tờ di trú) …)

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *