Thêm hàng tỷ bằng cấp luật sư mỗi năm

Để nhân giống thành công, cá chẽm quy mô hiện có là một quá trình kiên trì, vừa đầu tư vào chăn nuôi vừa học hỏi từ những thất bại lặp đi lặp lại của ông Cường. Anh ấy nói rằng lúc đầu, anh ấy nuôi tôm sú lớn rất thích thú. Tuy nhiên, do dịch bệnh và ô nhiễm môi trường trên diện rộng, nuôi tôm đã dần bị “chặn”. Hàng ngàn ao trống, và rất ít người mua hạt tôm trong một thời gian dài, “ngồi và chơi”, và sau đó xem xét việc trồng các giống khác.

“Tôi yêu các quán bar, vì tôi còn rất trẻ ở nông thôn.” Anhai, tôi thường bắt cá hoang dã ở miệng đầm O Loan. Loài cá này rất ngon và bổ dưỡng, nhưng anh ta đã kiệt sức ngay sau khi chủ sở hữu “tự thuyết phục”. Năm 2005, anh ta tham gia một khóa đào tạo nuôi cá rô do Đại học Thủy sản Nha Trang tổ chức. Giật đoạn Trong năm qua, ông Cường đã kiếm được hàng tỷ đồng từ hai cơ sở sản xuất hạt giống.

Ông Cường cho biết, khi nuôi tôm sú để xuất khẩu, mục tiêu của nông nghiệp xuất khẩu phải được đa dạng hóa. Bass là sản phẩm xuất khẩu có tiềm năng lớn. Nó đã bùng nổ từ năm 2009 đến nay, ngoại trừ thị trường tiêu dùng trong nước. Ngoài mức tiêu thụ ổn định, cây gậy còn được xuất khẩu sang Thái Lan, Hoa Kỳ và Úc với số lượng lớn. Theo Kuang, nếu ngành nông nghiệp có thể đạt 30 tấn / ha, với mức giá hiện tại là 80.000 đồng / kg thì doanh thu hàng năm của một gia đình nông nghiệp sẽ vượt 2,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo ông, có rất ít công ty nuôi cá chẽm quốc gia và không có gia đình nào tham gia vào mô hình này.

Theo ông Lu Wentan – người nuôi cá phổi Úc đã được 10 năm. Ông Đại (nằm ở huyện Xuan’an, thành phố Songcao) cho biết, nguồn hạt giống trong thiết bị do ông Công cung cấp rất cao, với tỷ lệ tổn thất chỉ 10%. Ông Tan nói: “Tôi đã lưu trữ bốn trăm nghìn thỏi vàng. Chúng phát triển nhanh chóng và chúng sẽ được thu hoạch trong khoảng 8 tháng. Chúng chắc chắn sẽ đạt được năng suất cao và lợi ích kinh tế. Tôi thực sự muốn nuôi cá công nghiệp, nhưng tôi không quản lý được vốn.”

Để giải quyết những khó khăn tài chính của những người có nhu cầu, Cường cho biết, ngoài sự hỗ trợ tài chính của đất nước, công ty cũng phải thiết lập mối liên hệ với người dân để nuôi cá sạch và đảm bảo tiêu thụ. Đầu tiên, mở rộng quy mô sản xuất hạt giống sạch bệnh để cung cấp nuôi cá công nghiệp để mở rộng nơi sinh sản, hạn chế rủi ro sản xuất và tăng thu nhập của người dân.

Tại Việt Nam, Malaysia, Úc, Trung Quốc. Nó là một loài cá có thể sống trong muối, nước ngọt và nước lợ. Bass trắng thuộc nhóm A. Giá xuất khẩu khoảng 80.000 đồng / kg, và giá bán tại khách sạn quốc gia là 250.000 đồng / kg. Hiện tại, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã đề xuất phát triển nuôi cá chẽm, với mục đích biến loài cá này trở thành một trong những mặt hàng thủy sản xuất khẩu chính, với doanh thu từ 30 đến 500 triệu USD vào năm 2015.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *