4 bước để tránh khủng hoảng tài chính khi nghỉ hưu

Nghỉ hưu đầy bất trắc. Một số người về hưu có vấn đề sức khỏe không thể đoán trước, trong khi những người khác hài lòng với tiền. Do đó, Business Insider đã nói chuyện với các chuyên gia tài chính đã nghỉ hưu để hiểu làm thế nào để tránh cuộc khủng hoảng tài chính khi nghỉ hưu. Đây là bốn bước cơ bản.

Lập kế hoạch thu nhập hưu trí

Kế hoạch kém và chi tiêu quá mức là cách nhanh nhất để phá vỡ số tiền lớn. Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Dana Anspach-Sensible Money đã đề xuất kế hoạch thu nhập hưu trí sớm. Để tạo kế hoạch này, bạn cần phải tự hỏi mình một vài câu hỏi.

“Bạn sẽ nhận được bao nhiêu lương hưu, lương hưu hoặc thu nhập cho thuê? Bạn sẽ rút tiền từ tài khoản của mình. Bạn sẽ theo dõi kế hoạch của mình như thế nào để đảm bảo rằng các chuyên gia của bạn khuyên không nên rút số tiền đó và sau đó Đối với hầu hết những người 20 và 30 tuổi, câu hỏi này có thể khó trả lời, nhưng ít nhất bạn nên xem xét nó càng sớm càng tốt. Những người sắp nghỉ hưu cần biết câu trả lời cho câu hỏi trước khi thay đổi lối sống của họ – nếu bạn có thể trước khi nghỉ hưu Trả lời những câu hỏi này và cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn.

Tiết kiệm 10% thu nhập của bạn. “Anspach nói rằng mọi người nên nói trước khi cô nói rằng nhiều người không tiết kiệm trước khi nghỉ hưu, vì vậy họ buộc phải tiết kiệm với tỷ lệ cao hơn.

“Một người 30 tuổi có thu nhập hàng năm là 40.000 đô la và có kế hoạch làm việc đến 66 tuổi, chỉ cần tiết kiệm 10% thu nhập để ở, nhưng mặt khác, thu nhập của một người đàn ông 45 tuổi là 200.000 đô la Nếu anh ấy muốn duy trì mức nghỉ hưu tương tự, anh ấy có thể cần phải tiết kiệm 30% hoặc hơn một năm, “Anspach nói.

Kiếm thêm thu nhập

Một cách khác để tăng thu nhập hưu trí là dành một chút thời gian rảnh ở độ tuổi 30 và 40 để kiếm thêm tiền. Tại Hoa Kỳ, một số người làm việc bán thời gian có thể kiếm được thu nhập hàng năm từ $ 1.000 đến $ 30.000. Ken Steiner – Tôi có thể trả bao nhiêu lương hưu? CEO nói rằng tiền thừa có thể được chuyển trực tiếp vào tài khoản tiết kiệm hưu trí. Cố vấn tài chính sớm có thể giúp bạn có được sức khỏe tài chính tốt khi về già. Một vấn đề quan trọng được thảo luận với gia sư là làm thế nào để tiết kiệm cho nghỉ hưu, và một số quyết định quan trọng cần phải được đưa ra.

“Các nhà hoạch định có thể giải thích giá trị thời gian của tiền thời gian, sức mạnh của lãi kép và khái niệm vốn nhân lực. Đây là tất cả các yếu tố quan trọng trong việc tìm ra cách thức phù hợp để rút tiền”, Dirk Cotton, một chuyên gia tài chính và blogger đã nghỉ hưu nói. Cà phê cho biết. Fian (theo báo cáo “Business Insider”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *