Kinh doanh trực tuyến kiếm tiền trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân

Tết Nguyên đán luôn là một dịp đặc biệt để người Việt Nam “nói lời tạm biệt với năm cũ và chào đón năm mới” và vui mừng trong lễ hội mùa xuân truyền thống ấm áp và thoải mái. Đây cũng là thời điểm mua hàng hộ gia đình tăng lên, tạo cơ hội cho các công ty và cá nhân bán hàng hóa hoặc bắt đầu bán sản phẩm mới.

Trong bối cảnh mọi người, trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, văn phòng luôn bận rộn và Việt Nam có 45 triệu người dùng Internet, 80% sử dụng mạng xã hội, 55% sử dụng điện thoại di động để truy cập Internet và bán hàng trực tuyến nhanh hơn Dễ triển khai, do đó có nhiều cơ hội phát triển hơn. Nhiều công ty có ít nhiều ý định trong dịp này, nhưng họ phải xem xét cẩn thận những sản phẩm và dịch vụ nào họ chọn bán hoặc cung cấp để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và dịch vụ. Do đó, các sản phẩm được bán cho người tiêu dùng trong Tết Nguyên đán nên tập trung vào “ăn Tết, chơi Tết, tặng quà Tết, đón Tết” và tìm kiếm sự khác biệt và mới lạ.

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, các sản phẩm truyền thống vẫn được tiêu thụ với số lượng lớn.

Trong lễ hội mùa xuân, do tâm lý và truyền thống của người Việt Nam, nhu cầu thực phẩm trong lễ hội mùa xuân gấp nhiều lần nhu cầu hàng ngày thông thường. “Kỳ nghỉ dài cho gia đình và những người thân yêu”, mỗi gia đình đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị một Tết tốt. Do đó, đối với người bán, thực phẩm có thể là một danh mục dễ lựa chọn vì rất dễ tạo ra sản phẩm và tìm được sản phẩm tốt.

Đóng vai người bán và bạn bè, vì vậy hãy chọn những món ăn truyền thống và những sản phẩm ngon. Khu vực nông thôn, núi, đại dương, thực phẩm hữu cơ, sản phẩm xách tay, sản phẩm nhập khẩu … đều có cơ hội bán hàng mạnh mẽ trong các ngày lễ Têt.

Bạn phải chú ý đến sự khác biệt của sản phẩm. Thông qua các sản phẩm làm mới (như bảng năm màu h, bảng bảy màu h), chọn sản phẩm độc đáo, sản phẩm có nguồn rõ ràng và thực phẩm an toàn. Với một sản phẩm như vậy, việc bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và có thể thu hút khách hàng tốt.

Ngày lễ: Nhóm sản phẩm này cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm truyền thống như hoa. Tết, cây cảnh Tết, đồ thờ cúng, bộ đồ ăn may mắn và trưng bày, trang trí nhà cửa, trang trí bàn thờ và trang trí nhà cửa. ..

Điều quan trọng là bạn phải tạo và cung cấp cho khách hàng những giá trị đặc biệt trong những dịp đặc biệt, cụ thể là niềm vui, hòa bình, hạnh phúc, thịnh vượng và khác biệt. “Thế giới mùa xuân”. Trong trường hợp này, khách hàng cũng sẵn sàng trả tiền cho các hoạt động gia đình Tết của họ. Tết Nguyên đán: Tết Nguyên đán, Tết Nguyên đán là một truyền thống tốt cho người Việt Nam, nhưng nếu không thông minh, nó sẽ gây ra tình trạng của người tặng và người nhận cảm thấy mệt mỏi và thậm chí sợ hãi.

Trong những năm gần đây, mọi người có xu hướng ăn Tết đơn giản và vui vẻ hơn. Các sản phẩm cho kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân bao gồm các sản phẩm độc đáo, quý hiếm, đồ dùng, trang sức, thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe hoặc đồ lưu niệm và các sản phẩm trang trí. Đối với người nhận … sẽ là một lợi ích.

Do đó, với tư cách là người bán, bạn cũng có thể nghiên cứu, cung cấp và sản xuất các sản phẩm đó hoặc bạn có thể đổi mới để làm cho sản phẩm trở nên khác biệt và đưa nó ra thị trường. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán: Mọi người có xu hướng ăn mặc đẹp hơn và sành điệu hơn trong những ngày lễ. Do đó, trong dịp này, các sản phẩm thời trang được tìm kiếm rộng rãi. Bạn phải chọn mẫu sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý và bạn phải tìm nhà cung cấp theo phương pháp “mua, bán cơ bản từ điểm cao nhất” để có nhiều lợi thế cạnh tranh trong bán hàng. Tại thời điểm này, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn Và có xu hướng so sánh giá khi mua sắm.

Thời tiết thay đổi từ vùng này sang vùng khác, và miền bắc thường mát mẻ hoặc mát mẻ. Hãy ghi nhớ xu hướng nhiệt độ cao ở miền Nam khi chọn sản phẩm để bán.

Các nhà bán lẻ có kinh nghiệm có kế hoạch riêng của họ, vẫn có thể được sử dụng bởi những người bán hàng trực tuyến nhỏ. Để kiếm tiền trong kỳ nghỉ năm mới, bạn nên lập kế hoạch chi tiêu và tài chính rõ ràng cho dự án kinh doanh nhỏ của mình và chuẩn bị nguồn nhân lực để giao hàng cho khách hàng, sử dụng các công cụ tiếp thị điện tử để bán và tìm kiếm khách hàng; “lắng nghe” và nhanh chóng phán đoán sức mua của thị trường Để đưa ra quyết định bán hàng tốt nhất, vì có nhiều sản phẩm phụ thuộc vào thời tiết, tùy thuộc vào ngày Tết … Đối với những người phải giao hàng, người bán phải chú ý đến lịch âm. “.Do đó, cần phải xây dựng một kế hoạch kinh doanh linh hoạt, hoặc khi ngày tết đến, do rủi ro cao, cần phải chủ động giao hàng và hạn chế giao hàng.

Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh, Giám đốc truyền thông của Vinagroups

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *