Làm thế nào để nhân ba mức lương của bạn trong 10 năm

Trước khi rời công ty vào năm 2018, Julien và Kiersten Saunders đã làm việc trong lĩnh vực tiếp thị của công ty. Chỉ trong 10 năm, tiền lương của Julien đã tăng gấp năm lần, gần gấp ba lần so với khi cô bắt đầu làm việc. Kiersten đã làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương nhất định, đã thành công và mức lương của anh gần 3. Khi họ rời đi, thu nhập của hai người là 6 con số.

Trên CNBC, họ đã chia sẻ bí mật -. Cải thiện kỹ năng của bạn – cặp vợ chồng Julian và cặp vợ chồng Sanders. Nhiếp ảnh: Julien Saunders – Bạn càng đóng góp nhiều cho công việc kinh doanh, bạn càng dễ dàng tăng lương. “Bất cứ khi nào tôi tìm thấy một công cụ phân tích dữ liệu hoặc tiếp thị mà tôi có thể học và những người khác không có, tôi sẽ đăng ký để trau dồi kỹ năng của mình và tập trung vào hiệu suất vượt trội. Tôi khác biệt”, Julian nói . Tất nhiên, phải mất một thời gian dài. Tuy nhiên, phát triển các kỹ năng mới không chỉ tốt cho doanh nghiệp mà còn giúp bạn chứng minh với sếp tại sao bạn xứng đáng được tăng lương.

Thiết lập một mạng lưới bên ngoài bộ phận

Đừng cảm thấy hài lòng và làm việc mỗi ngày vì làm việc chăm chỉ với những người bạn gặp. Khi nói chuyện với mọi người ở các phòng ban khác, Julian cũng biết tình hình mới nhất của công ty và biết anh đã đóng góp cho nhiệm vụ lớn hơn như thế nào.

“Những người bạn làm việc cung cấp thông tin hữu ích. Hãy làm theo những gì được chỉ định cho họ, nhưng một khi bạn hiểu được đầu vào và lý do cho quyết định, bạn đã đi trước những người khác. Kiersten đã phỏng vấn trước đây Vị trí trong và ngoài công ty, “Để chứng minh với bản thân rằng tôi có thể làm được. Cô nói: “Ngoài ra, khi đàm phán tăng lương, nhận được một lời mời làm việc khác cũng là một đòn bẩy tốt.”

Điều này làm mất rất nhiều thời gian và khiến bạn lo lắng lúc đầu. Kiersten cảm thấy “như một kẻ phản bội” vì điều này. Cô nói: “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi các kỹ năng của bạn. Tiền lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp tốc độ của thị trường việc làm. Vì vậy, tự bảo trì là cách duy nhất. Tốt nhất là bạn nên hiểu cách tính phí cho mình”. cô ấy nói. , “Đây không chỉ là tiền, nó còn có thể giúp tôi trở thành người quản lý tốt hơn.”

– Tăng lương được đề xuất – Cuối bước, nếu bạn muốn tăng lương, bạn không thể chờ người khác đưa ra đề xuất, bất kể Làm việc chăm chỉ như thế nào bạn phải chuẩn bị để đưa ra những gợi ý sau.

“Một trong những gợi ý tốt nhất tôi nhận được là đừng đợi người khác thấy cách làm việc của bạn và đề nghị tăng lương. Ông chủ rất bận rộn. Ông ta phải đưa ra hàng trăm quyết định và giải quyết nhiều hơn 5 đến 10 lần mỗi ngày Lần email, Julien giải thích rằng bạn phải rất sáng tạo để nổi bật. Hãy phản ánh thời gian của bạn hoặc giá trị của thời gian. Đây chỉ là quyết định của công ty về công việc này. Hãy mở ra để suy nghĩ về thời gian của bạn và của bạn Sự đóng góp nên được nhiều hơn. “Kiersten nói.

Hà Thu (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *