Bán công thức nấu ăn qua Facebook

Đối với hầu hết các mô hình thương mại điện tử trên toàn cầu và tại Việt Nam, Facebook hiện là nguồn mạng xã hội được truy cập nhiều nhất trên thị trường. Bằng cách có được quyền truy cập này, các trang web thương mại điện tử có cơ hội biến họ thành khách hàng tiềm năng hoặc ít nhất trở thành những người theo dõi thương hiệu của họ thường xuyên trên Internet. Do đó, trong mọi kế hoạch kinh doanh trực tuyến, bạn không nên sử dụng Facebook như một công cụ để giúp bán được nhiều sản phẩm hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

– Đối với hầu hết các mô hình điện tử – thương mại thế giới và tiếng Việt, trong số các mạng xã hội hiện có trên thị trường, Facebook có nhiều lượt truy cập nhất. Bằng cách có được quyền truy cập này, các trang web thương mại điện tử có cơ hội biến họ thành khách hàng tiềm năng hoặc ít nhất trở thành những người theo dõi thương hiệu của họ thường xuyên trên Internet. Do đó, trong mọi kế hoạch kinh doanh trực tuyến, bạn nên sử dụng Facebook như một công cụ để giúp bán được nhiều sản phẩm hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

1. Tăng cường sử dụng hình ảnh

Để bán qua Facebook, trước tiên người bán phải thu hút khách hàng. Theo khảo sát của HubSpot, hình ảnh được đăng trên Facebook thu hút nhiều lượt truy cập hơn so với các bài đăng hoặc trạng thái bình thường. Cụ thể, lượt thích và bình luận của ảnh sẽ tăng từ 53% lên 104% so với nội dung hiển thị trong văn bản.

Hình ảnh phản ánh ý nghĩa hình ảnh được quan tâm nhiều hơn so với những hình ảnh có hình ảnh tự nhiên. Trừu tượng tự nhiên mà cần có thời gian để suy nghĩ. Nếu người bán muốn đăng ảnh sản phẩm, vui lòng xem xét thêm dòng mô tả trực tiếp vào ảnh, chẳng hạn như “sản phẩm mới”, “bộ sưu tập mùa đông 2014” … 1. Việc sử dụng hình ảnh tăng — bán qua Facebook , Người bán trước tiên phải thu hút khách hàng. Theo khảo sát của HubSpot, hình ảnh được đăng trên Facebook thu hút nhiều lượt truy cập hơn so với các bài đăng hoặc trạng thái bình thường. Cụ thể, lượt thích và bình luận của ảnh sẽ tăng từ 53% lên 104% so với nội dung hiển thị trong văn bản.

Hình ảnh phản ánh ý nghĩa hình ảnh được quan tâm nhiều hơn so với những hình ảnh có hình ảnh tự nhiên. Trừu tượng tự nhiên mà cần có thời gian để suy nghĩ. Nếu người bán muốn xuất bản ảnh sản phẩm, vui lòng xem xét thêm dòng mô tả trực tiếp vào ảnh, chẳng hạn như “sản phẩm mới”, “sê-ri mùa đông 2014” … 2. Thổi vào sản phẩm – điều đầu tiên bạn cần nhớ Điều thứ hai là làm cho sản phẩm trở nên sống động. Nói cách khác, bạn phải sáng tạo trong việc kể câu chuyện cuộc đời của sản phẩm bạn bán. Nhân viên bán hàng nên hiểu rằng nếu bạn luôn đăng lên Facebook để trực tiếp đăng sản phẩm và chào hàng, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và buồn chán. Cách thông minh nhất để làm điều này là biết cách đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vào câu chuyện của cuộc sống hàng ngày để cung cấp tốt hơn cho người tiêu dùng các đề xuất sản phẩm. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn hấp dẫn hơn và sống động hơn trong mắt khách hàng.

2. Thổi vào sản phẩm

Điều thứ hai bạn cần nhớ là làm cho sản phẩm trở nên sống động. Nói cách khác, bạn phải sáng tạo trong việc kể câu chuyện cuộc đời của sản phẩm bạn bán. Nhân viên bán hàng nên hiểu rằng nếu bạn luôn đăng lên Facebook để trực tiếp đăng sản phẩm và chào hàng, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và buồn chán. Cách thông minh nhất để làm điều này là biết cách đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vào câu chuyện của cuộc sống hàng ngày để cung cấp tốt hơn cho người tiêu dùng các đề xuất sản phẩm. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn hấp dẫn và sống động hơn trong mắt khách hàng.

3. Sáng tạo trong ảnh ghép sản phẩm

Loạt ảnh sản phẩm dài được đăng trên Facebook chỉ là những bức ảnh nhàm chán và sẽ khiến khách hàng đơn điệu. Bây giờ, bạn nên cố gắng tìm cách hợp nhất ảnh sản phẩm thành hình ảnh chủ đề. Đây cũng là một cách sáng tạo để giúp khách hàng xem sản phẩm từ nhiều góc độ.

3. Sáng tạo trong ảnh ghép sản phẩm

Một loạt ảnh sản phẩm được đăng trên Facebook chỉ là những bức ảnh nhàm chán sẽ khiến khách hàng trông đơn điệu. Bây giờ, bạn nên cố gắng tìm cách hợp nhất ảnh sản phẩm thành hình ảnh chủ đề. Đây cũng là một cách sáng tạo để giúp khách hàng nhìn thấy sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau.

4. Tổ chức một cuộc thi giành giải thưởng

Nghiên cứu cho thấy42% người tiêu dùng thích các thương hiệu thường có thẻ khuyến mại hoặc giảm giá trên Facebook. -Ví dụ, công ty đồ uống lớn Coca-Cola cũng nên chú ý đến cuộc thi nhỏ do tổ chức tổ chức, phần thưởng thú vị và có thể truyền cảm hứng cho người tiêu dùng và tương tác với họ trên Facebook. Kết quả là chỉ trong hai ngày, họ đã nhận được 1.329 lượt thích và 994 bình luận.

4. Tổ chức các cuộc thi giành giải thưởng – Nghiên cứu cho thấy 42% người tiêu dùng thích nhãn hiệu Facebook thường xuyên cung cấp phiếu giảm giá khuyến mại hoặc phiếu giảm giá. Ví dụ: công ty đồ uống lớn Coca-Cola cũng nên chú ý đến việc tổ chức các cuộc thi nhỏ , Và cung cấp phần thưởng thú vị để kích thích và tương tác với người tiêu dùng trên Facebook. Kết quả là chỉ trong hai ngày, họ đã nhận được 1.329 lượt thích và 994 bình luận.

5. Các chương trình khuyến mãi trong một khoảng thời gian ngắn

Các chương trình khuyến mãi đến Facebook trong một khoảng thời gian nhất định có hiệu quả và hấp dẫn. Động lực mạnh mẽ cho một lượng lớn khách hàng khán giả là thời hạn khuyến mãi, bởi vì nếu họ không tham gia chương trình khuyến mãi này, họ sẽ hối tiếc. Trong ngắn hạn, hiệu quả của chương trình khuyến mãi này sẽ cao hơn nhiều so với khuyến mãi chung.

Nhiều trang web thương mại điện tử mở rộng định dạng này bằng cách cung cấp các chương trình khuyến mãi với số lượng mua. ở giới hạn thấp nhất. Kỹ thuật này cũng rất tốt vì nó sẽ không khiến người bán chỉ mất các chương trình khuyến mãi “miễn phí, miễn phí”.

5. Khởi động các hoạt động quảng cáo trong một khoảng thời gian ngắn

Khởi động các hoạt động quảng cáo đến trong một khoảng thời gian. Facebook là một phương tiện hiệu quả và thu hút một lượng lớn khán giả. Động lực mạnh mẽ của khách hàng là thời hạn khuyến mãi, bởi vì nếu họ không tham gia chương trình khuyến mãi này, họ sẽ hối tiếc. Trong ngắn hạn, hiệu quả của chương trình khuyến mãi này sẽ cao hơn nhiều so với khuyến mãi chung.

Nhiều trang web thương mại điện tử mở rộng định dạng này bằng cách cung cấp các chương trình khuyến mãi với số lượng mua. ở giới hạn thấp nhất. Chương trình này cũng rất tốt vì không cho phép người bán lãng phí các hoạt động quảng cáo và các hoạt động quảng cáo chỉ “miễn phí, miễn phí”.

Kimi Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *