Vé có mã khuyến mãi

-Tôi muốn biết loại vé nào có thể được giảm giá 20%?

– Vé giảm giá 20% là vé hạng phổ thông (ngoại trừ giá Super Saver U, E, P hiện tại)

– Có bao nhiêu vé có thể được bán trong thời gian khuyến mãi?

– Số lượng vé được bán theo mã khuyến mại trong một tháng là 30.000. Trong thời gian khuyến mãi 3 tháng (tháng 4, tháng 5 và tháng 6), Vietnam Airlines sẽ mở tổng cộng 90.000 vé.

– Sử dụng mã khuyến mại của Vietnam Airlines để được giảm giá 20% trên giá vé. Nó hoạt động ở đâu?

– Mã khuyến mãi có giá trị cho các chuyến bay nội địa khởi hành từ Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội-Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Nẵng.

Bạn có sử dụng mã khuyến mại để mua vé Vietnam Airlines không?

– Khách hàng phải sử dụng mã khuyến mãi để đặt vào tháng Tư, tháng Năm và hai ngày đầu tháng Năm. Sáu năm, đặc biệt là tháng 4 (mua vé từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 2 tháng 4), tháng 5 (mua vé từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 2 tháng 5), tháng 6 (từ 1/6 đến 2/6 Mua vé).

– Tôi có thể mua bao nhiêu vé với mã khuyến mãi?

– Số lượng vé được mua với mã khuyến mãi cho khách hàng là không giới hạn (vé phải được giảm giá 20% trong 5.000 mã khuyến mãi đầu tiên được nhập vào mã, tối đa 30.000 vé mỗi tháng). Mã khuyến mại có thể được áp dụng cho tối đa 6 vé cùng một lúc và chỉ có hiệu lực trong thời gian khuyến mại. Nếu bạn cần mua nhiều hơn 6 vé hoặc mua vé với các đường bay khác nhau, khách hàng cần đặt vé nhiều lần và nhập mã khuyến mại cho mỗi lần đặt.

– Vé được mua thông qua mã khuyến mãi “Cất cánh dễ dàng bằng thẻ nhà” để bay đúng giờ?

– Loại vé này sẽ có thể bay trong thời gian quy định. Cụ thể, vé đã được mua trong hai ngày đầu tiên của tháng 4 (từ 1 tháng 4 đến 2 tháng 4) và nó đã được bay từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 26 tháng 4; trong hai ngày đầu tháng 5 (1 tháng 5 đến 2 tháng 5) Mua vé máy bay và mua vé máy bay từ ngày 9 tháng 5 đến ngày 31 tháng 5. Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay trong hai ngày đầu tiên của tháng 6 (ngày 1 tháng 6 đến ngày 2 tháng 6) và bạn có thể bay từ ngày 9 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6. Bạn muốn mua vé với một mã khuyến mại?

– Khách hàng nhấp vào liên kết mô tả tại đây để hoàn tất các bước để mua vé với mã khuyến mại:

(Nguồn: Vietnam Airlines)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *