Có 300 triệu gia súc, đầu tư đất hoặc xây dựng

Tôi là kỹ sư xây dựng, tôi 31 tuổi, độc thân, và đã làm việc được 5 năm. Tôi làm việc trong một công ty nhỏ, và mức lương hàng tháng hiện tại là 12 triệu. Công việc không khó, nhưng tốn rất nhiều thời gian. Công việc hiện tại không ổn định vì công ty không có chính sách rõ ràng cho nhân viên. Tôi muốn thay đổi hướng để làm cho tình hình tài chính của tôi ổn định hơn, và có 3 lựa chọn để yêu cầu độc giả giúp tôi.

Sau 5 năm làm việc chăm chỉ, tài sản hiện tại của tôi là 300 triệu tiền mặt và đất đai, với tổng giá trị khoảng 300 triệu.

Lựa chọn đầu tiên là bỏ công việc hiện tại của chúng tôi và bắt đầu kinh doanh xây dựng với bạn bè. Ưu điểm của việc sử dụng tùy chọn này là tôi có thể thực hiện đúng công việc. Tuy nhiên, tôi cũng thấy rằng không dễ để tìm một công việc trong lĩnh vực này và giá cả rất khó để cạnh tranh với nó. Nó không liên quan gì đến nó …- Thứ hai, tôi về nhà để phát triển nông nghiệp và chăn nuôi. Ưu điểm của kế hoạch là ngôi nhà hiện có 15 ha diện tích đồi núi thích hợp để trồng cây keo, với vốn đầu tư ban đầu khoảng 100 triệu euro. Chi phí chăm sóc hàng năm khoảng 50 triệu đồng. Năm năm sau, những ngọn đồi sẽ chặt cây với tốc độ 40 triệu đồng / ha và có thể kết hợp chăn nuôi bò … Nhưng nếu vậy, tôi sẽ Phải từ bỏ công việc xây dựng. Ngoài ra, nông nghiệp phụ thuộc nhiều vào thiên nhiên, giá cả thị trường … nên có nhiều rủi ro.

Kế hoạch thứ ba là tôi tiếp tục làm công việc hiện tại và tích lũy để mua thêm đất ở ngoại ô, chờ giá tăng. Nếu đây là trường hợp, tôi rất ổn định và ít rủi ro, nhưng do tính xấu của ông chủ, sự nghiệp của tôi không thể phát triển hơn nữa và tôi không quan tâm đến công việc, vì vậy tôi rất mệt mỏi …

– Các bạn đọc, xin hãy cho tôi một lời khuyên .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *