Cách tiết kiệm 50% thu nhập của bạn mỗi tháng

Không phải ai cũng có thể tiết kiệm theo yêu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng chiến lược đúng đắn, tiết kiệm tới một nửa thu nhập hàng tháng của bạn có thể tốt hơn bạn nghĩ.

Năm 2016, Chris Rained (Mỹ) đã nghỉ hưu từ một kỹ sư máy tính hơn 37 tuổi. Có một triệu đô la trong tài khoản ngân hàng. Ông là người đạm bạc, tiết kiệm và đã đầu tư hơn một nửa thu nhập của mình trong những năm qua. Reining đã sống một cuộc sống thoải mái trong 3 năm. Tất cả điều này là do một thói quen đơn giản – tự động hóa tài chính. Ảnh: Wheresmyspark.

Nó tự động hóa mọi thứ từ chuyển khoản đến tài khoản tiết kiệm, từ tài khoản lương hưu đến trả nợ. Do đó, khi có thu nhập, anh không phải lựa chọn giữa chi tiêu hay giữ gìn. Reining cho biết điều này không chỉ giúp xây dựng sự giàu có mà còn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều tiền, điều đầu tiên cần làm là biết tiền. . Đi đâu Nhiều người về hưu bắt đầu hành trình tự do tài chính bằng cách phân tích thói quen chi tiêu của họ và xác định các chi phí có thể giảm. Justin McCurry (Hoa Kỳ) cho biết: Nhận biết số tiền bạn chi tiêu sẽ giúp bạn quyết định có được hưởng lợi từ nó hay không và bạn có thể tập trung vào việc giảm số lượng bài tập. Tập – Bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính hoặc máy tính xách tay để theo dõi chi phí của mình. McCurrys đã tiết kiệm hơn một nửa thu nhập của họ để nghỉ hưu ở tuổi 30.

Gia đình McCurry đang đi du lịch đến Mexico. Ảnh: Root of God-Reining đã sử dụng chiến lược này từ năm 2006. Một khi bạn bắt đầu làm việc này mỗi tháng, mỗi năm và sau đó mỗi năm, bạn sẽ thấy rằng nếu bạn chi tiêu ít hơn, bạn sẽ tiết kiệm và đầu tư nhiều hơn. Tôi tiết kiệm và đầu tư nhiều hơn, và tôi có thể nghỉ hưu sớm hơn, ông nói. Có ba chi phí chính có thể được giảm. Đó là chỗ ở, thực phẩm và giao thông vận tải. Thông thường, chi tiêu lớn nhất của người dân là nhà ở. Nếu bạn tìm ra cách để giảm chi phí, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

“Bạn có thể sống trong một căn hộ rẻ hơn, tìm một căn hộ chung, mua một căn hộ hai phòng ngủ, rồi thuê các phòng còn lại, triệu phú tự làm Grant Sabatier nói. 80% thu nhập của bạn.

Grant Sabatier đã trở thành triệu phú từ khi anh ta 30. Ảnh: Wkina

Một cách khác là tăng thu nhập. Tất nhiên, khi bạn kiếm được Khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cũng có thể tiết kiệm nhiều hơn. Sabatier nói: “Hãy ra ngoài và tìm cách kiếm thêm tiền. “Bạn không cần phải điên về điều này.” Bạn không cần phải kiếm quá nhiều. Nhưng với mỗi xu đầu tư, thời gian nghỉ hưu sẽ được. Gần hơn một chút, “Bạn có thể có được nhiều nguồn thu nhập bằng cách điều hành doanh nghiệp của riêng mình, tạo thu nhập thụ động hoặc tìm kiếm một công việc bên ngoài nhà.

Theo Richard Meadows, anh ta đã ở trong 3 năm Tiết kiệm 100.000 đô la để theo dõi tài sản. Nó “công cụ số 1 cho thành công tài chính thực sự.” Meadows đã tiết kiệm một nửa doanh thu của mình trong năm 2013 và sử dụng phần mềm để theo dõi tài sản của mình. Ông nói: “Nếu bạn không theo dõi. Một số điều, bạn sẽ không biết nếu bạn đang đi đúng hướng. -Sabatier cũng có thói quen này. “Khi tôi thức dậy mỗi buổi sáng để uống cà phê, tôi nhìn vào sự giàu có của mình. Ông nói:” Bất kể bạn bắt đầu từ đâu, bạn sẽ có động lực hơn để thấy con số tăng theo thời gian. “

Hatu (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *